Happy Birithday Anh Yêu Thương Của em

Ngàn lời chúc yêu thương và tốt đẹp nhất. Ước gì mình được ở bên nhau lúc này anh nhỉ, em sẽ cùng anh thổi tắt những ngọn nến hồng trên chiếc bánh kem xinh xắn.
Để những lo toan phiền muộn tan theo ánh nến, rồi mai này cuộc sống sẽ đón chờ anh bằng một tương lai tươi sáng, tràn đầy hạnh phúc. Có người nói rằng em thật phiêu lưu khi yêu anh, thế nhưng em biết anh thật sự là một nửa của em, là bóng tùng cao lớn để em có thể dựa dẫm suốt cuộc đời. Em thật sự rất vui, khi giờ đây đã trói chặt được tim anh, để trái tim chúng mình cùng hoà chung nhịp đập.
Đôi khi em thầm nghĩ: cảm ơn ông trời đã đưa anh đến bên đời em, để anh dang rộng vòng tay ấm áp đón em vào lòng. Anh mạnh mẽ, vững chãi, ít trao cho em những lời có cánh nhưng lại yêu thương, quan tâm, lo lắng cho em thật nhiều.
Còn em, như cô bé con nũng nịu, hay giận hờn vu vơ, để rồi những lúc vắng anh, không được nhìn thấy nụ cười của hiền lành, không được nghe giọng nói anh ấm áp, em lại thấy cô đơn, trống vắng, để rồi lòng lại thấy yêu anh nhiều hơn.
Không có em cùng đón sinh nhật, nhưng hãy thổi nến và cầu nguyện anh nhé, hãy cầu cho tình cảm chúng mình mọi điều tốt đẹp, để rồi có một ngày mình sẽ được ở bên nhau, cùng cầu nguyện dưới ngọn nến lung linh và em sẽ thì thầm bên tai anh: Em yêu anh, yêu thật nhiều.
HAPPY BIRITHDAY ANH YÊU THƯƠNG CỦA EM!