ĐỪNG ĐỂ ANH GOM GÓP CÁNH HOA RƠI!


Em thân yêu!

Em có còn nhớ anh đã tặng Em bao nhiêu bông hồng không? Em có biết Em là người phụ nữ đầu tiên anh tặng hoa hồng không? mới ba tháng mà anh cung không còn nhớ Anh đã tăng Em bao nhiêu bông hồng nữa. Để Anh nuôi bao nhiêu hy vọng trong những cánh hồng đó, và tới khi hoa tàn cánh rụng Em cũng để hy vọng của Anh bay theo, sao Em tàn nhẫn vậy hoa hồng tình yêu hy vọng có lỗi gì đâu sao em cứ bắt Anh gom gom góp cánh hoa rơi. Vâng Anh có lỗi, giống như bao nhiêu người sinh ra trên thế giới này Anh chỉ khác họ một điều là Anh yêu em vậy Em cho đó là lỗi lầm cua Anh sao?
Ngày hôm nay ngồi bên Em được ăn cơm và nói chuỵen với em, lúc ấy Anh rất vui nhưng khi Anh chào em quay người bước đi còn Em về phòng, Anh đã ngoái lại để đón một ánh mắt yêu thương, chờ đợi một người dõi theo Anh lúc Anh ra về, Em vô tư quá làm mình cảm thấy xa nhau quá, Em lạnh lùng với Anh quá, Tình yêu đâu phải là câu nói đúng không Em? Anh sẽ khôgn trả lời câu trả lời của Em nữa, thay vào đó Anh sẽ chờ một nụ cười khi bắt gặp em ở đâu đó trong cái thế giới chật hẹp này,Anh sẽ chờ những tin nhắn, những ánh mắt dõi theo Anh lúc Anh ra về, thôi bình minh sắp tới rồi, Anh lại sắp phải làm việc rồi, không những thế chiều nay Anh còn phải thi nữa, hy vộng rằng tí nữa Anh sẽ nhận được lời chúc may mắn của Em.
Anh biết Em em có rất nhiều lý do để chưa đến bên Anh, nhưng không sao Anh sẽ chờ em hay vui cười Em nhé,Anh mong Em luôn cảm thấy mình hạnh phúc, thôi Anh học bài đây gặp Em sau nhé !!!!
Chúc Em ngủ ngon Anh của Em !!!

Nguyễn Hữu Tình

vnthutinh.com