Ngàn lần mong anh tha thứ!

Chồng ơi! Em có lỗi với anh nhiều, nhiều vô hạn. Yêu nhau ba năm, cưới nhau bảy năm. Mười năm, một khoảng thời gian đủ để em cảm nhận được tình yêu anh dành cho em. Mỗi một ngày trôi qua em biết được anh càng yêu em nhiều hơn. Tình yêu của anh anh dành trọn vẹn cho em và công chúa bé nhỏ của chúng mình. Anh là một người chồng, người bố và một người con tuyệt vời, mọi công việc của hai bên gia đình anh đều đứng ra lo lắng chu đáo. Mười năm sống bên anh dù có những lúc cãi nhau, giận hờn nhưng em biết em là một người hạnh phúc, hạnh phúc với tình yêu trọn vẹn anh dành cho em.

Vậy mà em lại trà đạp lên tình yêu của anh. Em phản bội anh, em đã ngoại tình. Em đã yêu một người khác nữa không phải là anh. Em đã bước vào cuộc tình tội lỗi ấy trong sự tin tưởng tuyệt đối của anh với em. Em cũng không hiểu vì sao em như thế. Em đã yêu một cách mù quáng, yêu như lần đầu em được yêu anh.

Em phản bội anh đã ba tháng rồi nhưng anh vẫn không hề biết, anh vẫn tin tưởng em, vẫn lo lắng, chăm sóc cho em mỗi khi thấy em mệt mỏi. Anh không biết rằng những lúc em nằm dài trên giường, không ăn không ngủ được không phải vì em ốm mà vì em đang tự dày vò bản thân vì những tội lỗi em gây ra với anh, với con, với bố mẹ. Những khi em ở nhà em luôn tự hứa với mình rằng sẽ không làm gì có lỗi với anh nữa, sẽ chấm dứt. Nhưng mỗi khi đi làm chạm mặt người đó, người đó rủ đi em lại không làm chủ được bản thân mình, em lại quên rằng em đang có một gia đình hạnh phúc, ấm êm.

Ngàn lần mong anh tha thứ!, Bạn trẻ - Cuộc sống, Tha thu, ngoai tinh, phan boi, yeu anh, tinh yeu, vo chong, vo ngoai tinh, sa nga, chia tay, chuyen tinh yeu, ngoai tinh cua phu nu, loi lam

Đến hôm nay em đã chia tay người đó được ba tuần rồi. Em và cả người đó nữa đã quyết tâm sẽ làm được. Sẽ không có lỗi với hai gia đình nữa. Em đã quay về với anh và con, tình yêu em dành cho anh vẫn còn rất nhiều, em biết điều đó. Em vẫn đang phải trả giá cho những lỗi lầm của mình, em không thể ngủ ngon giấc, không thể thanh thản đầu óc. Đó sẽ là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời em, em mong rằng nó sẽ mãi là bí mật của em và người đó, không phải em sợ mình bị trừng phạt nhưng em sợ rằng nếu anh biết điều bí mật kinh khủng ấy anh sẽ không chịu đựng nổi, anh sẽ đau gấp trăm lần em.

Hàng đêm em vẫn ngắm anh và con ngủ say giấc, em vẫn hôn nhẹ lên môi anh, vẫn ôm anh thật chặt để khóc và thầm cầu xin anh tha thứ.

Chồng ơi em sẽ nắm tay anh để yêu anh, được anh yêu và đi cùng anh đến suốt cuộc đời này. Em sẽ làm tất cả để bù đắp lại cho anh.

Anh hãy tha thứ cho em anh nhé!

hk16122012@gmail.com