Bình an nhé !

Sáng. Mở mắt tỉnh dậy, nhìn qua cửa sổ, ánh sáng le lói vào phòng, em cảm thấy có điều gì đó buồn vô hạn. Lại một ngày mới bắt đầu với bao dự định, nhưng em chưa làm được điều gì cả. Chỉ luẩn quẩn trong căn phòng, nghĩ về cuộc sống, tương lai và nhiều thứ. Hạnh phúc, tình yêu, những thứ khó kiếm tìm ấy với em mà nói thật mong manh. Em lại dậy, chuẩn bị đi làm và cố gắng nghĩ tới những việc để qua một ngày cho nhanh. Bao ngày nay em vẫn thế, vẫn lặng lẽ bước chân đi như vậy, bình yên đến lạ!

Ngày. Em mệt mỏi với bộn bề công việc trước mắt. Ngổn ngang đó nhưng em chẳng thể tập trung làm được gì, bởi tâm trí em luôn luẩn quẩn hình bóng anh, người em đã từng yêu thương và mong muốn được tựa vai vào. Em đã từng biết yêu, đã từng khóc, từng cười, từng hạnh phúc, từng đau khổ về tất cả những gì diễn ra xung quanh mình. Em tự hỏi, tại sao mình lại yêu anh nhiều đến thế?

Hết giờ làm. Em trở về với căn phòng trống trải. Bao nhiêu thứ cứ diễn ra trước mắt, vậy mà em cứ đi vô định, công việc quen thuộc tới nỗi em không còn ý thức được mình đã làm tới chỗ nào, làm ra sao, thất bại bao nhiêu lần và có ai đứng bên cạnh đang nhìn vẻ thẫn thờ của em không nữa. Em mệt mỏi, sống cho qua những ngày đầy mệt mỏi này

Cơn mưa rào bất chợt. Em chợt nhận ra thời tiết hôm nay mát hơn 1 chút , Chợt thấy muốn được nằm 1 chút, ngủ 1 giấc thật ngon . nhưng công việc bộn bề đôi mắt em hoe đỏ, ai cũng nhìn em. Lạnh thật đấy, giá mà có anh ở đây, em đã cảm thấy hạnh phúc khi những lúc mưa thế này được gục dầu vào ngực anh ngủ 1 giấc ngon lành , hạnh phúc vì được anh sưởi ấm. Nhưng không sao, em sẽ để cho tâm hồn thảnh thơi tìm mơ về kí ức. Thật lòng, em quá cô đơn!

Tối. Em đóng mình trong gian phòng, úp mặt vào gối và nghĩ về những kỉ niệm đã có với anh. Tình yêu sao ngọt ngào là thế, nhưng sao em lại cô đơn đến thế này ?. Đây không phải là ngày đầu tiên em như thế. Bao nhiêu ngày trôi qua nặng nề, em mệt mỏi, rã rời …… Nhưng em đang cố gắng, gồng mình lên, cố gắng hết sức để tiếp tục vui vẻ những ngày tháng còn lại, để quên đi những nỗi nhớ khôn nguôi

Bình An sẽ luôn đến bên anh , bên em và tất cả những người em luôn yêu thương . Ngủ thật ngon anh nhé

baongoc
vnthutinh.com