Em cần một hi vọng

Con đường em đi với biết bao gian lao và nước mắt. Khóc khi không có anh và rồi lại khóc khi có được tất cả tình yêu của anh. Sao không phải là một ai khác? Sao cứ phải là em. Sao chỉ có anh mới làm em đau khổ đến như vậy. Tháng ngày có anh- em vẫn không hiểu tại sao mình có thể đi đến được bây giờ! Là bên anh, là tình yêu duy nhất, là vợ và sắp là mẹ của con chúng ta. Tất cả là một phép màu. Nhưng cái giá mà em phải trả cũng thật lớn. Đau khổ và tràn đầy nước mắt. Có phải yêu càng nhiều thì hận cũng càng nhiều không anh?!
Em chẳng nghĩ được nhiều! Em cứ ích kỷ như thế đấy. Em chỉ biết trước mắt em là những ngày gian lao của hai mẹ con. Em không cần một người chồng quá giỏi giang, em không cần cuộc sống xa hoa. Em chỉ cần một người chồng bình thường, bên cạnh em những lúc em cần nhất. Tại sao không phải là mấy năm nữa? Tại sao cứ phải là bây giờ? Anh sẽ không thấy ngày con chào đời. Anh sẽ không thấy thiên thần của chúng ta thay đổi thế nào đâu. Anh chẳng thể ở bên khi nó cần anh vì anh đã tự quyết định đi tìm con đường giàu sang trên đất người. Việc bé mà không làm được thì mơ ước chi giấc mộng sang giàu. Đừng nói anh lo cho cuộc sống sau này, anh nghĩ đến tương lai. Hiện tại không lo, tương lai lo có ích gì đâu chứ!

Thư tình: Em cần một hi vọng, Bạn trẻ - Cuộc sống, Thu tinh, bao, tinh yeu, co don, cuoc song, nguoi chong, nuoc mat, noi dau, hi vong, gia dinh, yeu anh,

Cuộc sống của em cô đơn, con người em cũng cô đơn dù vẫn đầy người thân bên cạnh. Gia đình của em – là anh, cuộc sống của em – là anh. Vậy mà anh lại muốn xa. Xa khi em cần anh nhất.
Em vẫn cầu nguyện để một mình em hi vọng.
Tháng ngày thiên thần nhỏ xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta lại là những tháng ngày u ám và đầy mưa gió. Chưa có một ngày bình yên. Em đã mong không phải vậy.
Cuộc sống cứ lặng lẽ như thế mà lại dậy sóng ở trong lòng. Em đã cố không khóc mà nước mắt lại cứ trào ra.
Cuộc sống chẳng còn ý nghĩa gì

 huyentrang8j85@gmail.com 
vnthutinh.com