Tạm biệt mối tình khờ dại

Em đã ước rằng giá như ngày xưa em không gặp anh, giá như em không nói rằng em thích anh, giá như em có thể chôn chặt thứ tình cảm đó… thì giờ đây em sẽ không như thế này… sẽ không phải nhói lòng khi nghĩ về anh.
Con người sinh ra không có quyền lựa chọn số phận đúng không anh? Và em cũng như thế.
Cuộc đời của em là những ngày dài đầy nước mắt. Lúc còn nhỏ thì gặp nhiều sự cố, lớn lên em đã nghĩ mình sẽ hạnh phúc với tình yêu chân thành và nồng nhiệt kia. Vậy mà thật trớ trêu cuộc sống tưởng chừng như hạnh phúc đó lại ngập đầy nước mắt. Một lần dang dở, một lần nữa tim em lại chết. Và em được gặp anh. Con tim đã chết đó bỗng nhiên đập rộn ràng. Em chẳng biết vì sao mình lại dành tình cảm cho anh nhiều đến thế. Có lẽ chẳng bao giờ anh biết được rằng em yêu anh nhiều như thế nào đâu.
Ngày trước khi nghĩ làm siêu thị em cứ nghĩ rằng sẽ quên được anh, quên đi thứ tình cảm bồng bột ấy. Rồi mình không liên lạc với nhau một thời gian. Có lẽ anh nghĩ rằng em sẽ quên anh. Nhưng không, em vẫn nhớ hoài những gì anh nói, những điều anh làm. Em còn nhớ chuyến đi Vũng Tàu ngày nào. Có lẽ đối với anh tất cả chẳng là gì nhưng với em đó là những kỷ niệm đẹp không bao giờ quên.

Thư tình: Tạm biệt mối tình khờ dại, Bạn trẻ - Cuộc sống, Thu tinh, em yeu anh, tam biet anh, quen anh, tinh yeu, noi nhom noi dau, buong tay, tinh don phuong, moi tinh dau, cho doi, thu tinh cho anh

Anh đâu biết được rằng hằng ngày em đều mong nhận được tin nhắn của anh. Chỉ một lời hỏi thăm rằng em ăn cơm chưa hay em đang làm gì thôi cũng đã làm em vui cả ngày.
Em đã cố dặn lòng rằng hãy quên đi tình cảm ấy vì sẽ chẳng bao giờ có được anh. Em đã tự lừa dối bản thân mình rằng hãy xem anh là một người bạn, một người anh trai, nhưng em làm không được anh à. Mỗi lần em nói với anh rằng em đang đi chơi với bạn là một lần em cố chạy khỏi cảm giác cô đơn, trốn khỏi nỗi nhớ anh.
Em đã từng nói với anh rằng tình cảm em trao cho anh là không cần sự đáp trả. Nhưng anh có hiểu được rằng em đã hy vọng như thế nào không? Em đã hy vọng sẽ nhận lại chút tình cảm nơi anh. Dù đó chỉ là hy vọng mong manh. Chắc anh chỉ xem em như một người bạn. Em biết rằng anh sẽ không bao giờ là của em đúng không anh? Và em sẽ không làm anh khó xử nữa.
Viết cho anh những dòng tâm sự này vì em không muốn tiếp tục sống trong sự hy vọng và chờ đợi. Em sẽ từ bỏ hy vọng đó, bỏ đi tình cảm ngây dại này. Em sẽ thôi không còn chờ mong nhận tin nhắn của anh mỗi ngày… Có lẽ số phận của em là như vậy. Em sẽ không có quyền lựa chọn hạnh phúc thêm lần nữa. Nếu ông trời đã không cho em đến với anh thì thôi em se buong tay, sẽ không níu kéo cái sẽ không bao giờ thuộc về mình.
Tạm biệt anh! Tạm biệt mối tình đơn phương của em. Em sẽ cố quên anh..

 eyeumautim@gmail.com 
vnthutinh.com