Em không yêu anh


Nếu em không yêu anh thì sao nhỉ? Chắc anh không trả lời được điều ấy. Vì những điều anh mang lại trong cuộc sống của em chỉ riêng em mới có thể trả lời điều ấy.

Nếu em không yêu anh thì em khác rất nhiều: Em sẽ không biết khóc vì người yêu là gì đâu. Em sẽ không phải khóc những khi anh làm em buồn hay những khi em giận anh. Em không trở thành mít ướt trong mắt anh.

Không yêu anh chắc em sẽ mạnh mẽ lắm, em sẽ cười và nói với những ai đau khổ vì tình yêu là sao phải khổ như thế không yêu người này yêu người khác nhưng bây giờ em biết rằng yêu một người không dễ và xa một người càng khó hơn. Thế giới hai nửa sinh ra là để cho nhau nhưng không phải ai cũng có thể cho nhau mà chỉ những người có cùng nhịp đập trái tim là của nhau.

Nếu em không bên anh em sẽ thành một người lớn. Bên anh em là trẻ con để được anh chiều chuộng và gọi những tiếng rất dễ thương bé à, bé ơi… Để khi ấy em là người hạnh phúc nhất ôm anh và được anh ôm như một đứa trẻ, trong vòng tay anh em thực sự như một đứa trẻ.

Không có anh hiện hữu trong cuộc sống của em thì những lúc em buồn hay em vui, em sẽ không nghĩ đến anh và mong có anh ở bên những lúc đó. Em vô tư hơn và ít suy tư hơn chăng? Nhưng với em không có niềm vui nào hơn những lúc anh chọc em cười và anh hứa mãi bên em. Người ta nói lời hứa gió bay nhưng em tin anh là người giữ lời hứa vì anh yêu em phải không?

Ngày không quen anh, em sợ đường phố Hà Nội vì tiếng ồn, tắc đường và khói bụi nhưng yêu anh em lại thích được cùng anh đặt chân tới tất cả các con phố của Hà Nội, khi ấy em thấy Hà Nội thật đẹp và thanh bình không còn ồn ào nữa.

Trước không có anh, em nghĩ mình là một người phụ nữ hiện đại không chỉnh chu việc nấu nướng lắm nhưng khi yêu anh rồi em lại thích nấu ăn. Em tưởng tượng những thứ em nấu với anh sẽ ngon hoặc không ngon nhưng anh vẫn khen em. Khi ấy em là người phụ nữ hạnh phúc em mơ về một mái nhà hạnh phúc ở đó có anh và có tất cả.

Nếu không yêu anh, không biết em như thế nào nhỉ? Em sẽ không phải học những điều anh thích. Anh nói anh không thích em trang điểm, làm tóc, vẽ móng chân móng tay,… và em sẽ cuốn tóc, trang điểm thật rực rỡ, vẽ móng chân móng tay thật nổi bật, mặc những trang phục tự do.

Anh à! Nếu mình không yêu anh chắc em sẽ không bao giờ biết cảm giác chờ đợi một ai đó. Em sẽ không phải nằm ôm điện thoại chờ tin nhắn của anh. Mỗi khi điện thoại rung em nghĩ là anh nhưng không phải là anh em lại tức giận và buồn.Mỗi khi em buồn em đều muốn tâm sự với anh chỉ riêng anh nhưng không được rồi vì anh bận quá. Anh còn công việc nữa.

Chắc đến đây anh sẽ nói nếu không yêu anh cuộc sống của em sẽ tốt đẹp hơn.Nhưng anh ơi nếu một ngày em sống như lúc không anh, buồn tủi, cô đơn và cuộc sống thật vô vị. Món quà lớn nhất mà anh mang lại cho em là tình yêu, sự chân thành quan tâm lo lắng, sự sẻ chia, tất cả, tất cả đã làm nên tình yêu của anh, ông xã ạ!

Anh à! Chỉ cần em tin anh là đủ đúng không? Đừng bao giờ giận em nhé ngay cả lúc em làm anh buồn nhất, ông xã yêu nhé!
by Nguoidensau
www.vnthutinh.com