Quên nhé!


Căn phòng ồn ào, 58 con người đang làm công việc quen thuộc của họ, chỉ có mình anh đang ngôi nơi góc khuất vói thật nhiều suy nghỉ và cảm xúc đang trở về. Em đấy thôi, cách một dãy bàn mà sao xa xăm quá, xa đến muôn trùng anh không thể nào với tới được. Vẩn thế, em không hề thay đổi, vẫn khuôn mặt quen thuộc ấy, vẫn mái tóc đen dài, một năm trôi qua nhưng không có gì thay đổi cả, có chăng thời gian đã phủ lên trí nhớ của em một lớp bụi mờ màu tím? Bây giời có lẽ em đang rất vui, mỗi nụ cười của em thật ấm áp nhưng anh lại thấy thật là nghẹn nghào. Biết rằng không thể làm gì được nữa. Không thể trở về như xưa, anh ngồi đây thẩn thờ, anh chỉ biết nhìn em từ phía sau….
Anh đã cố chôn giấu kín cảm xúc của anh vào lòng. Với một số người anh là kẻ lạnh lùng vô cảm nhưng lúc này đây, vói một cảm xúc đang rối tung lên, anh chỉ muốn chạy ngay đến bên em dù chỉ là để ngắm lại hình bóng xưa quen thuộc.Và anh muốn nắm lấy đôi tay mền ấm của em. Em ơi, anh từng mơ về một tình yêu, một hạnh phúc và anh mơ một nơi chỉ có hai đứa mình?
Tình yêu, anh xin dành trọn cho em dù rằng giờ đây em đã ở một phương trời xa. Thời gian này anh rất nhớ em, em biết không. Em ơi! xa em một phút với anh là vô tận… Đôi khi em bên cạnh mà ngỡ là rất xa…Em đây nhưng chẳng khác nào là một giấc mơ. Khoảng cách giữa hai đúă đang ngày càng rộng thêm ra, hình như có một bàn tay vô hình nào đó đang cố chia cách không cho anh được đến gần bên em? Nhưng dù sao anh cũng mong em luôn hạnh phúc. Một mình anh xin nhận lấy nỡi đau này để em ra đi bình yên, anh sẽ không buồn lắm dâu. Chỉ là chuyện không ai mong muốn thôi mà.
Anh không biết suy nghỉ của em thế nào đâu anh luôn sợ sẽ động chậm đến lòng tự ái của em, anh không muốn em có suy nghỉ khác về anh. Anh chỉ xin em hãy xem anh như là một người bạn, bình thường thôi, nhu thế anh vui lắm rồi.
Chúc em mau có được cho mình một tình yêu, một hạnh phúc ở một chốn yên bình em hằng mong ước. Anh nói thật anh cũng sẽ cố không suy nghỉ gì cả, cố quên đi cái quá khứ vừa rồi để tìm cho mình một nữa còn lại nhưng…. không phải là lúc này.
Tạm biệt!!!!


tuankhanhqs
forum.vnthutinh