Anh xin lỗi



Anh xin lỗi!!lúc này anh chỉ có thể nói với em như thế thôi,có lẽ những ngày qua làm anh vui nhất và cảm thấy hạnh phúc,điều này làm anh thấy như được thấy ánh sáng của cầu vồng.
Em ah!hình như anh đang cường điều hóa suy nghĩ của anh,luôn tin vào điều tốt đẹp sẽ đến…..nhưng nói sao đây khi anh nhận được một tin nhắn,mà có lẽ anh phải nhận tin nhắn ấy vài ngày trước rồi chứ không phải hôm nay anh mới nhận được. anh không biết vui hay buồn nữa,vì lúc này anh cần xét lại bản thân mình.
Em ah! Mỗi buổi sáng anh thức dậy,em là người anh nghĩ đến đầu tiên,rồi mọi sự quan tâm của anh dồn về cho em, còn đường em đi làm,con đường em về nhà….v.v. anh không biết mình quan tâm đến em từ lúc nào nữa? nhưng tim anh mách bảo mình rằng anh đã yêu em từ ánh mắt đầu tiên khi anh nhận thấy ánh mắt của em…nó làm anh mất tự tin,làm anh xao lòng, làm tim anh đập dồn dập hơn…có một lần anh nói với em “anh bị sét đánh!!!” nhưng có lẽ thời buổi này làm gì bị “sét đánh”, vì bây giờ luôn có cột chống “sét” uh!đúng rồi làm gì có nữa em nhỉ?.
Thế rồi anh lại tự nhủ lòng mình rằng anh sẽ cố gắng hết mình, thể hiện hết mình, để được thấy em, nụ cười của em, nhiều lắm em ah, nhiều điều anh muốn làm cho em…nhiều nhiều lắm…nhưng có một điều anh đã sai phạm vào một điều gì đó…có lẽ sự nhiệt tình của anh, sự con nít của anh….ùh đúng rồi.
Hôm nay khi anh đi dạy học về, anh muốn ngồi quán café một mình, anh muốn suy nghĩ lại những gì anh đã làm đã nghĩ từ lúc anh biết em, anh thấy mình ngu ngơ và nông nỗi vô cùng, anh đã thể hiện một cách tiếp cận ngu ngốc nhất có thể…anh thấy mình đã sai, sai vì hành động thái quá của anh…sai vì sự nóng vội của anh, sai vì anh không biết cách thể hiện….nói sao bây giờ nhỉ? Khi mà từ ngày mai anh sẽ ít gọi điện thoại cho em, (vì điều đó sẽ làm em không thoải mái). Em ah! Có những lúc anh muốn nói với em thật nhiều, muốn em thật hiểu về anh, muốn em biết tất cả về anh…nhưng chắc có lẽ từ ngày mai anh phải nhớ em ít hơn rồi…nhưng đó là chuyện của ngày mai. Hôm nay anh sẽ vẫn nhớ em nhiều, vẫn lo lắng nhiều, đề rồi từ ngày mai trỡ đi anh phải kiềm nén cảm xúc của anh lại. Anh xin lỗi.!!!

Grand_legel