Lối rẽ…


Xin lỗi anh, ox yêu! cho em một lần được gọi anh như thế, một lần cuối cùng thôi anh ah j bây jờ chúng ta đã không còn là của nhau, anh đã không thuộc về em và… em cũng vậy!!!

Anh đang hạnh phúc chứ, có nhớ em nhìu không,chắc là có, j những tn tình cảm anh vẫn thường gởi tới em, em đọc… nhưng vẫn dửng dưng, em không reply or níu có, chỉ là cách trl bth như những người bạn níu không nói là lạnh lùng, xa lạ. Để anh nhận ra rằng bây giờ em chảnh quá, em không còn là em của lúc trước, rằng anh đã đánh giá sai lầm về em, rằng em thay đổi quá nhìu và quá nhanh… Nhưng Anh ơi, anh có hỉu…. tất cả những j em làm cũng j mún tốt cho cả hai chúng ta. Anh hỉu rõ điều đó phải không anh, chẳng qua anh không mún chấp nhận, chẳng wa anh mún làm cái j đó để khiến em bức bối trong người, để em căm giận anh, ghét anh…

Mình xa nhau không lâu anh nhỉ, chỉ mới được hai tháng thôi, vậy mà… bây giờ em đã có người yêu mới rồi anh ạ! Anh đánh giá lại xem em là loại người ntn? Tình cũ chóng quên hay có mới nới cũ hay khó nghe hơn nữa em là loại người hám của lạ, thix tìm cảm giác mới…??? Có thể… tất cả đều đúng… Anh nghĩ sao cũng được, kứ cho là vậy đi anh nhé…! Em cũng không hỉu được là mình mún j và mình đã làm j… Những j em làm là j ai? J anh? J em? J ba mẹ em hay là j ai đó khác…?

Người ta nói yêu nhau thì chỉ có một lý do duy nhất, còn chia tay thì có muôn ngàn lí do để biện hộ. Còn mình thì có bao nhiu lý do để xa nhau anh nhỉ… Em nghĩ, cũng chỉ một mà thôi… Hai năm yêu nhau, không đủ để chúng ta hỉu hết về nhau. Hai năm yêu nhau, tình yêu của chúng ta giành cho nhau không đủ để chiến thắng bản thân mỗi người, kái tôi của chúng ta wá lớn anh nhỉ, thế nên chúng ta đã thất bại thảm hại trên con đường tình yêu mà chúng ta đã dựng xây với biết bao khó khăn, cản trở… Để đến cuối cùng, tất cả chỉ còn là con số 0 tròn trĩnh!!!

Bây giờ em lại đang bắt đầu từ con số 0 to đùng đó anh ah, không biết rồi sẽ thế nào nhưng em tin ông Trời vẫn còn giành chút lòng thương xót cho em… và em cũng tin người mà đang cùng em bắt đầu sẽ thật sự có thể tiến đến đích cuối cùng, đứng ở phía cuối con đường đời này để đợi em…. Mang cho em yêu thương, hơi ấm, niềm zui & hạnh phúc, là điểm tựa vững trải mỗi khi em cần, là một người bạn mỗi khi em cần chia sẽ, là bến đổ cuối cùng của đời em… Nơi đó… chỉ có tiếng cười đùa & những giọt nước mắt yêu thương… Như lời người đã hứa, ” Đừng bao giờ quên người nhé”!!!

Anh, anh cũng phải sống thật hạnh phúc anh nhé, hãy quên em đi thôi, hãy nghĩ về em với tất cả những j là xấu xa và tồi tệ nhất, như thế anh sẽ dễ chịu hơn… và em cũng cảm thấy thanh thản! Ngàn lần em vẫn mún nói ” Em yêu anh, nhìu lắm ox ah”, Câu này lúc trước em thường hay nói zí anh mỗi ngày ha anh. Tuy người ta nói yêu nhau không cần phải nói mãi 3 từ đó nhưng em thì zẫn thix j em cảm thấy rất ấm áp & ngập tràn yêu thương mỗi khi anh nói” Ox nhớ zợ yêu wá hà” or ” Ox yêu zợ nhìu lắm”. Giờ thì phải tập quên thói wen đó thôi… Và… bắt đầu một thói wen mới… với một người mới… cùng tình yêu mới… Đến một ngày nào đó, zào một lúc nào đó, em sẽ nói zới người đó rằng… Như em zẫn thường hay nói zới anh trước đây!

Tạm biệt anh nhé anh, níu một mai trên đường đời còn gặp lại, dù là anh đi bên cạnh một người con gái khác không phải là em thì xin anh hãy gật đầu mỉm cười với em nhé, để em bít được rằng… đâu đó trong sâu thẳm trái tim anh… còn có em…! queen

Dolley Nguyen forumVnthutinh.com