Cầu chúc anh mãi được bình yên!


anh ah!
có đôi lúc em chợt giật mình tỉnh giấc vì giấc mơ anh đang ở ngay trước mắt em… lúc đó em đã khóc, em xin lỗi vì không giữ đúng lời hứa” không được khóc vì anh” nhưng em đã nhớ về anh, về những kỉ niệm của chúng ta… nhớ thật nhiều anh à!

giờ này em đang tự hỏi có phải em đã làm gì sai mà sao anh lại rời xa em?

anh bảo: anh đã hết yêu em rồi, anh đã có bạn gái mới… lúc đó em đã buồn biết nhường nào anh biết không, nhưng sự thật đúng là rất phủ phàng đã cho chúng ta yêu nhau rồi lại bắt phải xa nhau.

chỉ vì lý do anh đã mắc một căn bệnh hiểm nghèo mà anh đã đẩy em ra xa anh, để giờ đây em rất đau khổ, trên con đường chinh phục ước mơ của mình anh đã phát hiện ra điều đó cái điều thật khủng khiếp _ nó đã mang anh của em đi mãi. anh bảo em hãy đi tìm cho mình hạnh phúc mới, tìm cho mình một người yêu em nhiều hơn anh, và anh muốn em không khóc, không muốn em buồn…
em đã không biết và em đã chạy thật nhanh để rời khỏi anh, em đã khóc khi không còn nhìn thấy anh…

anh đã hứa sẽ mãi bên em cơ mà, anh cũng đã hứa yêu em tới khi nào có thể mà, và anh cũng đã nói em mãi trong tim anh,…

vậy tại sao anh lại bỏ em ra đi tới một nơi mà em không bao tìm thấy anh được nữa!
anh đã đi thật rồi, anh có biết em đã đau khổ tới nhường nào không? anh đã đến cái thế giới khác xa với thế giới của em hiện tại. làm sao em tìm được anh bây giờ?

ở nơi nào đó anh có đang dõi theo từng bước chân của em và có nhìn thấy em mong anh hãy mỉm cười vì em vẫn đang sống từng ngày để thực hiện hết những lời hứa của em cho anh.
mong anh mãi được bình yên và hãy yên tâm về em nhé anh!
mãi yêu anh!

cumen_mylove forum Vnthutinh.com