Em sai khi đã sống vì anh quá nhiều


Em sai, em sai khi dành cho anh quá nhiều tình yêu và niềm tin, em sai khi đã sống vì anh quá nhiều. Em sai, sai rất nhiều…

Mắm 0201 gửi Heo 2010

Chỉ còn 2 ngày nữa là đến lễ tốt nghiệp ở trường, em rất muốn tham dự buổi lễ, vì cả cuộc đời cũng chỉ được một lần và em cũng muốn nhân dịp đó được gặp anh, nói chuyện thẳng thắn với anh một lần nữa. Em không níu kéo, em sẽ không níu kéo khi anh muốn ra đi, em cũng sẽ không níu kéo điều gì không phải là của mình. Nhưng em cần buổi nói chuyện đó, cần để hiểu anh, để biết rằng anh không phải người xấu như vậy, cần để lòng em dứt khoát hơn với chuyện tình đầy đau khổ và bế tắc này.

Trong suốt 3 năm yêu nhau, chúng ta đã rất hạnh phúc, dù là đi đâu anh và em cũng luôn muốn được đi cùng nhau, tình cảm ấy không chỉ chúng ta mà còn làm cho rất nhiều người phải thầm ngưỡng mộ. Em không nghĩ rằng, 3 năm ấy em lại làm anh khổ.

Em sai khi đã sống vì anh quá nhiều, Tình yêu -  Giới tính, loi chua noi, tam su tinh yeu, loi yeu, tam su, chia tay, phan boi, chuyen tinh yeu, bao phu nu, tinh yeu gioi tinh,

Em không níu kéo, em sẽ không níu kéo khi anh muốn ra đi (Ảnh minh họa)

Có lẽ em đã không sống cho mình từ khi anh xuất hiện trong cuộc đời em, đó có lẽ là sai lầm lớn nhất của em. Ngày ấy, mình yêu nhau lắm, suốt ngày quấn quýt như đôi sam chẳng rời nửa bước. Anh dù đi làm về mệt nhưng không tối nào là anh không chạy qua phòng thăm em, chở em đi chơi, đi ăn.

Em nhớ có lần 2 đứa mình ngồi ngoài bờ sông Hàn, chỉ mới vừa cầm ổ bánh mì lên ăn, trời bỗng nhiên đổ mưa. Anh và em luống cuống che áo mưa kín mít. Nấp trong đó, trong chiếc áo mưa và bờ vai anh, em thấy mình thật nhỏ bé, cần có anh che chở biết bao nhiêu. Rồi mỗi lần anh chở em về, 2 đứa cứ đứng mãi ở dưới cổng chẳng muốn về, anh còn nói: “Cưới đi em”, lúc đó anh đã không biết trong lòng em vui như thế nào. Em đã từng hỏi anh, rằng “anh có hối hận khi quen và yêu em không?”, anh đã đinh ninh mà rằng: “Anh đã xác định từ khi anh cầm bó hoa tặng em” ngày 20/10 năm ấy. Đó là quãng thời gian em cảm thấy hạnh phúc nhất.

Nhưng bây giờ mọi chuyện đều đã thành kỷ niệm, em bỗng ghét 2 chữ kỷ niệm. Em giận anh lắm, rất giận. Nếu như không có ngày hôm đó thì chẳng phải em đã bị anh lừa dối suốt đời này rồi sao, vậy mà anh trách em. Anh trách em đã xen vào cuộc sống riêng tư của anh? Ba năm em chưa bao giờ cho phép mình làm điều gì có lỗi hay gây tổn thương cho anh, nhưng linh cảm của người con gái đã cho em biết đang có chuyện rất tồi tệ xảy ra, và… em muốn biết điều đó là gì.

Anh đừng trách em, anh hãy đặt mình vào vị trí của em mà nghĩ cho em một lần. Anh có từng nghĩ cảm giác của mình nếu đọc được những dòng tương tự như thế khi em nói về anh với một người đàn ông khác không? Người đó, anh quen chỉ chưa đầy một tháng, nhưng anh sẵn sàng lấy lòng người ta bằng cách đổ hết mọi tội lỗi cho em, phủ nhận tất cả tình cảm của chúng ta 3 năm qua. Như vậy là em sai sao? Em sai, em sai khi dành cho anh quá nhiều tình yêu và niềm tin, em sai khi đã sống vì anh quá nhiều. Em sai, sai rất nhiều.

Em sai khi đã sống vì anh quá nhiều, Tình yêu -  Giới tính, loi chua noi, tam su tinh yeu, loi yeu, tam su, chia tay, phan boi, chuyen tinh yeu, bao phu nu, tinh yeu gioi tinh,

Em sai, em sai khi dành cho anh quá nhiều tình yêu và niềm tin, em sai khi đã sống vì anh quá nhiều. (Ảnh minh họa)

Người đó, chưa từng gặp và tiếp xúc với em, vậy mà lại nhận xét về em trước mặt anh, rằng: “Người ta liên lạc với anh mỗi khi người ta buồn còn người ta vui anh không hề biết được, với cái vui đó không bao giờ chia sẻ cho anh đâu mà đã có hình thể khác”. Anh không những không thanh minh cho em, không bênh vực em mà còn… Vậy anh nghĩ sao khi người đó không biết gì về em lại nhận xét về em như thế? Anh nghĩ sao khi người đó đã có người yêu lại cứ muốn anh dứt khoát chia tay với em? Em chỉ sợ rồi người đó sẽ làm tổn thương anh, em sợ lắm. Dù rằng trong lòng em luôn mong muốn anh sẽ quay lại tìm em, nhưng em không bao giờ mong anh gặp đau khổ hay bất hạnh để tìm về em. Suốt đời này, em cũng chỉ mong cho anh hạnh phúc, yên bình mà thôi. Anh hiểu chứ?!

Em không biết cô gái đó là người như thế nào, em không dám nhận xét, mà chỉ thấy lòng mình tổn thương ghê gớm khi nghĩ đến điều đó, đến những câu nói của 2 người về em, về người phụ nữ đã không quản khó khăn nào để lo cho anh từ bữa cơm, tới cái quần, cái áo. Lòng tự trọng, lòng tin của em bị tổn thương lắm anh có biết không? Tuy vậy, em chưa bao giờ nghĩ anh là người xấu, em chưa bao giờ muốn tin anh là người đàn ông như thế cả. Anh có biết niềm tin và tình yêu mà em dành cho anh vẫn còn nguyên vẹn không? Ba năm, không phải thời gian dài, nhưng từng đó đủ để em hiểu và yêu anh, đủ để em tin anh không phải người như thế. Nhưng bây giờ đây, em phải làm sao, phải nghĩ như thế nào hả anh.

Em không biết sẽ đối diện với cuộc sống này như thế nào, không biết làm sao để làm lại cuộc đời với một quá khứ như thế. Em không xứng đáng để được một ai đó, yêu thương và che chở nữa. Đôi khi em còn cảm thấy khinh chính mình thì người khác sẽ nhìn em với con mắt như thế nào hả anh? Giờ điều duy nhất em có thể làm là bước tiếp trên con đường của mình, và hi vọng một ngày nào đó, con đường sẽ đưa anh quay trở về bên em. Em vẫn còn yêu và chờ đợi anh, đừng để niềm tin ấy phản bội lại em. Yêu anh!!!

ngoisaothienthan_nn@
vnthutinh.com