Tình yêu đánh mất sẽ không thể tìm lại…


– Anh à! Hôm nay em thấy buồn lắm… nhưng em không khóc! Dường như em không thể khóc nữa…

Một năm trước cũng ngày này em đã khóc rất nhiều, em khóc vì em nhận ra mình đã mất anh, vì em thất vọng, vì em sợ sự cô đơn, và vì em còn yêu anh nhiều lắm.. Ngày nào em cũng tự hỏi: Anh hạnh phúc không? Chỉ một câu hỏi đơn giản như thế nhưng em vẫn không tìm được câu trả lời.

Mình đã chia tay lâu rồi phải không anh? Nhưng tại em cố chấp, em ương bướng quá, ngộ nhận quá! Em tự an ủi mình bằng niềm tin vô vọng, khi em hiểu ra rằng em còn yêu anh thì lòng em đã đau như thế nào. Em thấy mình yếu đuối, lạc lõng quá khi em đi cạnh anh em không tìm được cảm giác như ngày xưa mỗi khi em gặp anh nữa!

Tại sao khi em cần anh nhất thì anh lại buông tay em, anh rời xa em để đến với người con gái khác? Anh bỏ mặc em dù anh biết em còn yêu anh như thế nào?

Em đã cố gắng rất nhiều. Em cố giấu nước mắt mỗi khi em gặp anh, em không muốn anh nhìn thấy em khóc, em muốn trong suy nghĩ của anh em là người con gái mạnh mẽ… Nhưng em không thể không khóc mỗi khi em nhớ anh, em tìm về quá khứ để em thấy anh, để em được anh yêu thương và để em mãi sống trong quá khứ khi em còn anh.

Tình yêu đánh mất sẽ không thể tìm lại..., Tình yêu -  Giới tính, loi chua noi, tinh yeu, tam su tinh yeu, bao phu nu, nguoi yeu, tinh yeu gioi tinh, chia tay,

Tình yêu đã mất thì không thể tìm lại (Ảnh minh họa)

Tại sao anh thay đổi nhiều như vậy, ngày xưa anh nói anh phải ôn thi đại học anh không có nhiều thời gian dành cho em nhưng tình yêu anh dành cho em là mãi mãi,là vô bờ bến, còn giờ thì thời gian nhiều hơn mà sao tình yêu lại ít đi vậy?…Em đã ngây thơ tin rằng mình thật hạnh phúc khi có được tình yêu của anh, để rồi em phải sống trong những giọt nước mắt vì những lời yêu đó.

Khi người ta đánh mất đi một cái gì đó mới nhận ra nó quý giá như thế nào. Anh đã đánh mất đi tình yêu mà em dành cho anh, anh đã buông tay em, anh đã đánh vỡ hạnh phúc nhỏ nhoi em dành cho anh. Em đã cố gắng níu kéo hạnh phúc đó nhưng càng níu kéo em càng thấy vô vọng.

Thời gian qua em đã hiểu ra một điều: “Buông tay cũng là một cách để yêu” và em sẽ buông tay anh, buông xuôi tình yêu em đã dành cho anh. Em đã hiểu được rằng: “Cái gì đã vỡ là vỡ,thà chấp nhận còn hơn cố gắng chắp vá lấy được”.

Vết thương tâm hồn khó lành lắm anh ạ. Em không mong mình có thể quay lại bên nhau,vì em sợ mình lại bị tổn thương lần nữa, em không muốn trái tim mình rạn nứt bởi nó chưa kịp lành! Nhưng thôi, em sẽ dần xòa hình bóng anh trong em, xóa nhòa mọi kỉ niệm về anh, em sẽ chôn vùi tình yêu của anh vào quá khứ. Một quá khứ đẹp nhưng buồn. Anh hạnh phúc nhé, hạnh phúc những gì anh đã lựa chọn, hãy để em là quá khứ đẹp trong anh! Trong tình yêu khi đánh mất sẽ không thể tìm lại anh ạ!

huethuongtinhyeuvanoinho@…

vnthutinh.com