Yêu anh nhiều hơn em nghĩ…


Xa nhau, em mới hiểu rằng mình yêu anh nhiều hơn em nghĩ, em ước mình chưa từng làm tổn thương anh…

Gửi người em yêu,

Đã bao đêm trằn trọc, một giấc ngủ yên lành đối với em thật quá khó khi mà em phải đối diện với việc mình đã chia tay, tuy em vẫn luôn trả lời “em vẫn ổn” khi anh liên lạc hỏi han, bởi vì em không muốn anh phải lo cho em với tình thương hại.

Mình đến với nhau thật tình cờ anh nhỉ, lẽ ra đêm đó em đã rời quán bar và về rồi, vậy mà lại gặp nhóm bạn, chúng nó lại kéo em vào để rồi em quen anh, tuy là cuộc nói chuyện xã giao bình thường, nhưng em đã cảm thấy mến anh từ lần mới gặp đó, có lẽ ánh mắt nhìn anh lúc chia tay cũng đủ để anh hiểu điều đó từ em.

Những lần gặp gỡ sau đó đã xây dựng cho tình cảm của anh và em với nhau gần hơn, cho dù anh phải chuyển công tác xa em hàng ngàn cây số, nhưng tình cảm vẫn cứ lớn dần lên mỗi ngày, và rồi chúng mình đã yêu nhau, và em đã cố gắng thu xếp thời gian để gần bên anh nhiều nhất em có thể. Anh là người đàn ông ngọt ngào nhất mà em được biết đến. Em nhớ những lần mình đi dạo, những lúc được anh ôm, hay khi anh nói “Anh yêu em nhiều hơn ngày hôm qua” mà anh đã nói với em hàng ngày. Anh đã thắp nến xung quanh phòng khi em đến thăm anh, và chúng mình đã có một giao ước, anh nhớ không?

Đó là mình phải đấu tranh cho mối quan hệ của chúng ta tồn tại mãi. Rằng chúng ta là của nhau thôi.…Khi gần bên anh em đã có những giây phút hạnh phúc vậy mà sao em không biết giữ, em đã làm những điều không nên làm để rồi mình phải chia tay. Cám ơn anh đã cho em biết cảm giác của tình yêu thực sự, anh đã cho em thấy được cuộc sống đẹp và ý nghĩa đến nhường nào, em đã cố níu kéo, cố giữ anh lại không phải vì lời giao ước, mà bởi em yêu anh.

Có lẽ xa nhau, em mới hiểu rằng mình yêu anh nhiều hơn em nghĩ, em ước mình chưa từng làm tổn thương anh như em đã làm, nếu như có cơ hội làm một nửa của anh, em sẽ yêu anh nhiều hơn trước, bởi vì điều đó, xuất phát từ trái tim em. Và em muốn anh biết rằng, ở nơi đây, tuy xa anh hàng ngàn cây số, em đang nhớ anh, nhớ rất nhiều….

dngoc_khanh200o@yahoo.com