Mùa Xuân của em


“Mùa xuân nói với anh điều gì, mà sao trông anh vui thế? Tình yêu nói với anh điều gì, mà sao tôi thấy anh bâng khuâng…”


Những lời hát trong bài “Mùa xuân gọi” như nói hộ lòng em . Cảm xúc ngày xuân sau bao năm không có tình yêu Niềm vui khi có anh trong những ngày cuối năm tất bật dọn dẹp. Hai đứa vẫn mải mê trò chyện kể những dự định cho 1 cái tết ấm cúng bên gia đình , em sẽ mua mấy lọ hoa hồng, hoa cúc. Nhà cửa sang năm mới gọn gàng trang hoàng đẹp đẽ. Ngôi nhà được thắp sáng bởi nụ cười ngày sum họp.
Xuân năm nay mọi thứ tươi màu hơn nhưng em vẫn thấy chút buồn trên mi em. biết anh nơi phương xa đang đau đáu niềm vui ngày gặp mặt . nghĩ đến lúc em làm dâu nhà anh đêm 30 tết sẽ không được về cùng ba mẹ và 2 em đón giao thừa nên thấy buồn man mác.
Đừng khóc nhé tự nhủ lòng mình , những ngày xa anh lòng em nhớ lắm chúng ta quá nhiều kỉ niệm để mà nhớ phải không anh ?. Mùa xuân về trên miền bắc , bớt đi cái lặng se lòng của mùa đông cuối năm , mùa xuân cho em nụ cười sáng hồng khuôn mặt. Chút lạnh cuối đi qua rồi chợt tắt. Lạnh một chút thôi để ngồi sát gần nhau.
Mùa xuân nói với anh điều gì?
Mùa xuân chúc mừng anh có thêm nhiều bè bạn trong năm. Mùa xuân chúc mừng anh có thêm nhiều niềm vui mới . Chúc mừng anh có em
Nụ cười trên môi anh làm em thấy lòng mình vui lắm.
Biết nói gì để cảm ơn anh đã đến bên em luôn an ủi động viên em những lúc em buồn nhất, luôn chia xẻ những niềm vui hay công việc với em ,Mùa xuân này em sẽ vui nhất , hạnh phúc nhất .. Những nỗi buồn qua đi để nắng về ấm áp. Xuân về hoa mai hoa đào khoe sắc thắm, trên phố người người tấp nập đông vui.
Mùa xuân nói với anh điều gì?
Mùa xuân thì thầm mộng uyên ương nồng thắm.
Những nỗi buồn rồi sẽ qua để chúng mình đón ngày vui trước mắt. Những cánh én bay về khi mùa xuân đến, xuân trên đất mẹ bao giờ cũng ấm áp tình người. Mùa xuân nói với hai ta rằng: Hạnh phúc ngập tràn nắng ấm trong tim!