Nhận lời em nhé

Tình yêu của anh luôn chân thành và chân thật. Anh yêu em  không phải vì vẻ bề ngoài, anh yêu tính cách khó hiểu và chính con người thật sự của em. Không có thứ gì gọi là vĩnh cửu cả nhưng tình cảm của anh dành cho em là chân thành tuyệt đối. Anh sẽ luôn luôn lắng nghe em nói, chia sẻ cùng những niềm vui và nỗi buồn trong em, những suy nghĩ mà em không nói được thành lời và những dòng nước mắt chảy dài vô tận trong lòng em.
Hiện tại anh không thể làm được gì cho vì khoảng cách về địa lý đã cản trở anh làm những việc đáng lẽ mình phải làm nhưng hình ảnh của em vẫn luôn trong tâm trí anh không thể nào quên dù đã lâu lắm rồi anh và em chưa gặp lại nhau. Mà chỉ có những dòng tin nhắn, những cuộc trò chuyện vào lúc đêm khuya đã làm khoảng cách địa lý đó không còn nữa. Con người anh khô khan và cộc lốc không thể nói những câu gọt giũa của tình yêu, nhưng những lời anh nói đều là đi từ trái tim mình, một trái tim tràn đầy nhiệt huyết và lạnh lùng khó hiểu. Tình yêu cũng có lúc vui lúc buồn, anh chỉ mong em luôn rạng ngời và vui vẻ, sự vui vẻ xuất phát từ tâm hồn của em.
Con người anh không ba hoa, khoác lác hay phô trương vì anh chỉ là một con người bình thường và giản dị nhưng anh luôn sẵn sàng nói: “tôi yêu cô ấy vô cùng và sẽ làm tất cả vì cô ấy”. Anh luôn luôn muốn tâm sự nhiều điều với em, muốn hiểu con người em và chỉ xin em đừng đóng cửa trái tim mình với anh. Anh biết điều em chưa thể nói với anh là gì và anh luôn muốn nói với em rằng: “Em à, anh sẽ không để quá khứ kéo dài tới hiện tại và tương lai đâu, anh chấp nhận tất cả, em đừng mặc cảm vì điều đó, anh hiểu và em hãy tin ở anh nhé! Hãy để anh xóa ký ức mặc cảm đó trong em”.

Anh mong được là người đón chào em sau những ngày làm mệt nhọc. Anh không phải là người mạnh mẽ như siêu nhân, nhưng bờ vai anh đủ vững chắc để em tựa mỗi khi em mệt mỏi, mỗi khi em buồn và thấm nước mắt em. Vòng tay anh đủ rộng để che chở em suốt cuộc đời này. Em hãy tâm sự và sẻ chia cùng anh nhé và chỉ xin em hãy “tin tưởng anh dù chỉ một lần hoặc mãi mãi”….
Nói rằng anh đã hiểu hết về em quả là hơi quá, nhưng sự “hiểu” đó anh tin đủ để em tin tưởng anh và chia sẻ nhưng suy nghĩ trong em nhiều hơn bất cứ ai mà em muốn chia sẻ. Anh chỉ là một người bình thường và bé nhỏ trong xã hội này nhưng anh sẽ cố gắng làm tất cả anh có thể, muốn tất cả những gì trên thế gian này để em nở nụ cười rạng rỡ từ “tâm” hồn và trái tim em; được nghe em nói, được thấy em cười là niềm hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh. Anh muốn được ôm em vào lòng để được sưởi ấm cho em những đêm dài lạnh giá trong suốt cuộc đời này…
Em hãy đồng ý nhé! Anh sẽ không hứa gì hết nhưng anh tin anh làm được và anh sẽ cố gắng; em hãy “tin” anh nhé! Hãy cho anh cơ hội để làm điều ý nghĩa và lớn lao nhất trong cuộc đời em nhé! Chờ anh, “Mèo yêu”!

Nha Trang – Hà Nội
vnthutinh.com