Nỗi nhớ về em

Đã nhiều lẫn anh cố quên em, cố gạt đi hình bóng của em trong tâm trí mình nhưng sao thật khó. 

1389342752-noi-nho-em[1]

Lại một ngày nữa, nỗi nhớ về em cứ hiện hữu trong anh làm anh không thể nào có thể nghĩ đến điều gì khác ngoài nhớ tới em. Thời gian anh gặp em chẳng được bao nhiêu nhưng đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của anh. Anh thèm cái cảm giác được bên cạnh em, được yêu em trong lúc này, không bao giờ ngừng yêu em.
Cà ương à! Đã nhiều lẫn anh cố quên em, cố gạt đi hình bóng của em trong tâm trí mình nhưng sao thật khó. Người ta bảo tình yêu có một sức mạnh kỳ diệu, giờ anh mới nhận ra Cà ương à. Mình đến với nhau thật tình cờ phải không em? Kể từ lúc đó, trái tim anh thật sự như đã có em. Một người thật đặc biệt, một người mà anh nghĩ sẽ là người bên anh suốt đời.
Anh vẫn luôn tự nhủ: Với em, anh chẳng là gì cả đối với em, nhưng anh chấp nhận điều đó, đơn giản vì khi yêu người ta mù quáng mà! Trong điện thoại, lúc nào anh cũng lưu tin nhắn của em. Tên em được anh lưu thật đặc biệt, là Cà ương đó, bởi khi đọc tin nhắn em, nhìn đến tên em, anh lại yêu em nhiều hơn, nghĩ về em nhiều hơn.
Mỗi khi anh nhắn tin, anh đều mong tin nhắn hồi âm từ em là “em rất vui vì anh luôn làm em cười”. Em có biết đó là thời khắc anh hạnh phúc nhất, nhưng anh chưa một lần cảm nhận được từ em. Người ta nói rằng yêu và được yêu là điều hạnh phúc. Với anh chỉ có một nữa là được đáp ứng thôi, nhưng anh không buồn và mong một ngày nào đó em sẽ hiểu và đáp lại.
Nhưng Cà ương ơi! Cà ương có biết yêu một người mà biết rõ không có kết quả mà lại không thể ngừng yêu người đó thì cảm giác thế nào không? Đứng trước em, anh luôn cố tỏ ra mạnh mẽ và chịu đựng để rồi mỗi khi màn đêm buông xuống anh lại nhớ đến em. Nhưng dù sao thì anh cũng cảm ơn em rất nhiều! Nhờ em mà anh biết thế nào là tình yêu! Và em đã làm anh tự tin hơn rất nhiều! Em đã giúp anh cười nhiều hơn, lạc quan hơn trong cuộc sống và trong tình yêu…
Mong em hãy biết rằng, anh sẽ bên em, sẽ yêu em và luôn chờ đợi ở em. Và một ngày, chúng ta sẽ dắt tay nhau trên một con đường, con đường tình yêu và hạnh phúc mà anh đang đi một mình. Ở đâu đó, anh sẽ gặp được em. Dù sao, yêu em không phải là cái tội, và anh sẽ không bao giờ ngừng yêu em.
Anh yêu em nhiều lắm,

 songnguyen2001@yahoo.com