Sự thù hận giũa chúng ta…..

Anh!
Có lẽ chuyễn tình cảm của chúng ta không đủ lớn để chiến thắng lòng thù hận giữa hai gia đình.Em mệt mỏi vì phải cố gắn, vì muốn xoá tan đi những tổn thương mà người lớn hai bên đã gây ra. Anh cũng không còn là anh của em như ngày nào nữa, nước chảy đá mòn cũng đúng phải không anh? Áp lực từ phía gia đình anh khiến anh thay đổi, sao anh không nghĩ em cũng bị áp lực như thế từ gia đình mình.
Tàn nhẫn thật khi anh nhắn tin cho em bảo: “biết cô là người thẳng thắn, muốn hỏi tí chuyện không biết ý cô thế nào?” Chuyện gì? Chuyện giữa việc làm ăn giữa 2 gia đình thì em là người ngoài, em không tham gia vào và cả anh cũng thế từ hằng chục năm nay.
Em cũng có công việc nhà nước ổn định, anh cũng làm cùng ngành.
Anh biết rõ chúng ta không muốn đề cập tới chuyện 2 nhà vì không rõ ai đúng, ai sai, biết làm gì khi chúng ta đang đứng giữa ngã ba đường?
Nhưng có lẽ anh đã tin vào gia đình anh và có thái độ như thế với em? Tệ hại hơn anh đã nói những lời mà có nằm mơ em cũng không nghĩ nó xuất phát từ người con trai em yêu thương nhất. Vẫn biết tình cảm của chúng ta đôi lúc thấy bế tắc thật nhưng hai từ cố gắn luôn đặt lên hằng đầu với anh và em.
Đên hôm nay, mọi thứ đã khác.
Sự thù hận càng ngày càng lớn thì phải?
Em mệt mỏi và buông xuôi thôi, có lẽ tình mình không đủ lớn, có lẽ mình không có duyên phận, có lẽ anh không là người chung đường của em trong cuộc đời này.
Mong rằng sự thù hận của chúng ta sẽ xóa hòa theo năm tháng, mong rằng anh đủ nghị lực và bản lĩnh để bảo vệ người con gái mình yêu!
comay1511
vnthutinh.com