Em muốn hôn anh đắm say

Anh thân yêu,

Anh, khi đan trong tay anh, anh có cảm nhận được sự thân thương da diết tình yêu của em dành cho anh. Em hạnh phúc tràn đầy khi được ở bên anh. Chỉ có bên anh em mới thấy an bình và ấm áp. Em yêu anh hơn chính bản thân mình, mãi mãi em thật ngoan nghe anh. Em muốn hôn anh đắm say như gió. Và ngả vào anh dịu dàng như mùa thu.

Em muốn yêu anh thật nhiều khi chúng mình lóng ngóng vụng về bên nhau. Từ nay em thấy máu đã chảy về tim, một lần bên nhau cũng là yêu suốt đời. Em khát khao được gặp anh, khát khao được tay trong tay anh. Khát khao được bên nhau trong hoàng hôn chiều tà, khát khao được tóc bay trong gió với niềm hạnh phúc bên nhau, khát khao được lang thang hứng mưa xuân trong ngày năm hết tết đến.

Gần anh em thấy ấm áp thân thiết. Xa anh rồi em thấy nhớ mong. Em đã biết vui với niềm vui và chia sẻ nỗi buồn với anh. Em hạnh phúc khi anh hạnh phúc, em biết hy sinh vì hạnh phúc của anh. Đó chính là tình yêu đích thực em đang có. Tình cảm chân tình của mình vẫn mãi trường tồn theo thời gian anh nhé. Mười năm, hai mươi năm nữa, khi thành cụ già móm mém em vẫn nguyên vẹn tấm chân tình hôm nay dành cho anh.

Anh có biết anh có ý nghĩa vô cùng với em không. Anh yêu, em đã nói có anh bên cạnh em không còn cảm giác sợ hãi, cô đơn, hãy bên em anh nhé, em mong anh từng giây từng phút. Anh ơi, em vui biết bao khi anh gọi em là em yêu và thật ngọt ngào biết bao khi em gọi anh là anh yêu của em. Sao em lại yêu anh đến thế, không biết bao lần em đã tự hỏi như vậy. Có anh em sẽ luôn vui để được yêu anh mãi mãi.

Em chỉ biết em yêu anh hơn tất cả trên thế gian này. Ôi muốn nói với anh nhiều, chỉ biết em yêu anh quên hết thời gian không gian.
theo vnexpress.net