Bắt chuyện với nàng


– Đàn ông thường thiếu chuẩn bị cho bước trước khi gặp gỡ phụ nữ, bởi thế khi đối mặt, họ không biết phải nói gì. Để tránh phút lúng túng, hãy ghi vào bộ nhớ của bạn 10 cách bắt chuyện sau:

1. Đơn giản là “chào em”

Hai từ không hề hoa mỹ này luôn tỏ ra hiệu quả khi bạn muốn tiếp cận một cô gái, chính vì sự tự nhiên vốn có của nó. Nhớ rằng: Những cô gái hấp dẫn thường được rất nhiều đàn ông bắt chuyện làm quen. Cô ấy đã nghe nhiều lời hoa mỹ rồi, một anh chàng đến gần và nói: “Chào em, em khỏe không?” có khi lại gây ấn tượng đấy!

2. “Nâng cốc nào!”

Nếu bạn đang ở bar hay club, cách dễ dàng nhất để bắt chuyện với một cô gái là nâng cốc của bạn hướng về cô ấy và nói “Cheers!” (Nâng cốc nào!). Từ này vừa đơn giản, lịch sự lại an toàn, và sẽ dọn đường cho những cuộc trò chuyện tương lai.

Cái tuyệt của cách bắt chuyện này nằm ở chỗ, lần sau nếu gặp lại, hai người sẽ như đã là bạn từ lâu lắm rồi.

3. Nói về ai hoặc một điều gì đó

Bất kể đang đứng ở đâu, bạn chắc chắn sẽ tìm được một điều khác thường làm chủ đề bàn luận. Có thể bạn quan sát thấy một người ăn mặc rất đẹp, thấy ai đó cư xử không phù hợp, một cuộc ẩu đả v.v. Hãy chọn bất cứ điều gì đang diễn ra xung quanh làm đề tài bạn nhé.

4. Sự kiện đang diễn ra

Trước khi ra ngoài tối nay, hãy đọc qua tờ tin tức để biết tin mới nhất về sao, về làng giải trí. Chủ đề này luôn được cánh phụ nữ quan tâm. Bạn có thể sẽ cần để ý đặc biệt đến những trò lố của sao, hay tuần này anh A, cô B cư xử không đẹp mắt, lái xe gây tai nạn hoặc ăn mặc phản cảm v.v.

Hẳn nhiên cô ấy sẽ cười trước những thông tin bạn mang đến, còn bạn có thể thừa cơ mà tiếp tục rằng bạn cũng là người hiểu chuyện và biết điều gì đang diễn ra.

5. Hỏi ý kiến của nàng

Cách này hay và đặc biệt hiệu quả khi trước mặt bạn là một nhóm phụ nữ, và chủ đề bạn gợi mở được họ quan tâm (thời trang, những tin đồn…).

Điều quan trọng là bạn phải tỏ ra như mình thực sự muốn tham khảo ý kiến: “Anh và bạn gái đang tranh cãi một chuyện, em có thể giúp phân xử được không? Tại sao thời trang thập niên 80 lại đang quay lại? Chuyện gì xảy ra thế?”. Nếu câu hỏi đủ hấp dẫn, phụ nữ sẽ nhào vô trả lời.

6. Những câu chuyện cười

Bạn nên có vài mẩu chuyện cười làm vốn giắt lưng, và hãy kể với giọng thật hài hước. Nếu bạn làm được, cô ấy sẽ muốn nghe nhiều hơn, và sau cùng, muốn hiểu về bạn rõ hơn.

7. Chơi trò chơi

Có rất nhiều trò chơi nho nhỏ có thể “khóa” đối phương lại trong cuộc nói chuyện với bạn. Ví dụ, nếu bạn đang trong nhà hàng, phát hiện thấy một cô gái ở bàn bên, thử bày trò chơi cờ ca-rô trên khăn giấy, nhờ bồi bàn chuyển mẩu giấy có “ván cờ” sang cho nàng. Các trò chơi tương tự có thể dùng là giải ô chữ, từ vựng…

8. Cá cược

Mục tiêu là tiếp tục được giao tiếp với nàng hết tối. Hãy cá với nàng rằng bạn sẽ nhớ tên nàng suốt buổi, và nếu bạn quên, bạn sẽ phải mua đồ uống cho nàng. Song để công bằng hơn, nàng cũng phải nhớ tên bạn, nếu không sẽ bị phạt tương tự. Cuối buổi, bạn sẽ thấy nàng gọi tên bạn đến mức thành quen, thật là nhất cử lưỡng tiện.

9. Quan sát, bình phẩm gã trai vừa tiếp cận nàng

Nếu bạn thấy một gã đến làm quen với nàng rồi thất bại, hãy tiếp cận nàng ngay sau khi gã rời đi. Bạn hỏi: “Vậy, cậu ta đã làm cách nào thế?” Nàng có thể sẽ phá lên cười còn bạn bình phẩm phong cách, cử chỉ của gã.

10. Gây sự chú ý

Cách này hơi khác ở chỗ thay vì tiếp cận, bắt chuyện với nàng, bạn bắt nàng phải để ý và bắt chuyện với bạn.

Thử nhé: Nói to (đủ cho nàng nghe thấy) một bình luận của bạn với người đang đi cùng. Ví dụ: “Này, nói nhỏ nhé, tớ nghĩ mọi phụ nữ đều làm chuyện đấy đấy”.

Nếu nghe được câu này, nàng sẽ muốn biết thêm “chuyện đấy đấy” ở đây là chuyện gì và không thể kiềm chế tới mức phải hỏi bạn. Từ lúc này, bạn cứ tự nhiên mà nói chuyện với nàng thôi.