Đắm chìm trong men say tình yêu


– Cho đến tận bây giờ, đã gần 8 năm trôi qua, em vẫn nhớ như in ngày hôm ấy, 02/11/2003…Nụ hôn đầu tiên ấm áp trong vòng tay anh giữa những cơn gió lạnh đầu đông.

Con tim em run lên với những xúc cảm kỳ lạ chưa từng có của tình yêu.

Thời gian như đứng im.

Chúng mình đã bắt đầu một tình yêu đẹp đẽ và trong sáng như thế đấy. Tất cả những gì chúng ta trao và nhận đều gắn với một từ duy nhất: lần đầu tiên. Em đã có một mối tình đầu đúng nghĩa, và anh cũng như vậy.

Lần đầu tiên, cái gì cũng ngượng ngùng, vụng về nhưng tràn đầy cảm xúc.

Em và Anh, đắm chìm trong men say tình yêu, thứ mật ngọt đắm đuối mà lần đầu tiên cả hai mới được hưởng. Chúng mình đã có những năm tháng thật hạnh phúc, đúng không anh. Giờ đây, mỗi khi nhớ lại, em vẫn phải bật cười thành tiếng…

Em nhớ, 4 năm chúng mình yêu nhau, anh và em như đôi sam không bao giờ tách rời. Em nhớ, anh luôn nắm tay em mọi lúc, mọi nơi. Bàn tay anh rất to với các ngón dài, vững chãi, nắm trọn bàn tay em đầy ấm áp và tin tưởng. Nụ cười đẹp mê hồn, luôn làm em sững sờ như lần đầu nhìn thấy.

Đấy là người trong cuộc, còn nhân gian thì sao anh nhỉ? Đàm tiếu, ghen tị, nghi ngại: Tình yêu sinh viên ư, gái thành thị trai tỉnh lẻ ư, mối tình đầu ư, không bao giờ thành đâu. Gia đình cũng cấm đoán, cản trở.

“Mấy khi tình đầu kết thành duyên mong ước, mấy khi tình đầu được tròn mộng đâu em … „

Em nghe nhưng không muốn tin, vì em nghĩ rằng, cái tỉ lệ ít ỏi đó sẽ rơi vào em, vào anh, vào chúng mình.

Đắm chìm trong men say tình yêu, Góc lãng mạn, Tình yêu -  Giới tính, tam su tinh yeu, chuyen tinh yeu hay, tam su, loi yeu, moi tinh dau, goc lang man, tinh yeu gioi tinh

Giờ đây, Anh đã có một gia đình hạnh phúc với hai nhóc, một trai một gái (Ảnh minh họa)

Anh thì luôn cười và chẳng để tâm làm gì, bởi cái gì đến sẽ đến.

Và chúng mình vẫn luôn yêu nhau…

Giờ đây, Anh đã có một gia đình hạnh phúc với hai nhóc, một trai một gái, một ngôi nhà to đẹp và một tương lai sáng lạng. Anh luôn nói với em rằng: Anh rất yêu vợ anh, yêu các con anh, yêu gia đình anh. Không bao giờ anh muốn mất nó và không ai có thể lấy nó khỏi tay anh được”.

Anh thực sự đang rất hạnh phúc. Em đọc được điều đó trong mắt anh, nhận ra điều đó trong cách kể chuyện của anh, và hiểu được rằng anh yêu vợ như thế nào khi trên tay anh luôn là chiếc nhẫn cưới lấp lánh, điều mà không ít ông chồng vứt bỏ chỉ sau ngày cưới ít ngày.

Em cũng đang có một gia đình hạnh phúc. Một người chồng tuyệt vời luôn yêu thương em hết mực, chia sẻ với em mọi buồn vui trong cuộc đời . Hai thiên thần của em, một trai một gái cũng nhanh chóng ra đời , gắn kết ngôi nhà đầm ấm. Em biết rằng, anh ấy thực sự là một nửa đích thực của em, anh ạ.

Chúng ta đang có những thứ mà không dễ gì có được, và là niềm mơ ước của biết bao người, anh có biết không? Vì vậy, em vẫn luôn tự nhủ hãy làm hết sức để giữ lấy gia đình nhỏ của mình. Và anh cũng như vậy, anh nhé, đừng bao giờ xao lòng hay lầm đường lạc lỗi để rồi đánh mất nó. Bởi vì chúng mình là người may mắn trong từ “mấy khi“ ở câu hát trên, chồng yêu ạ.

Chúc anh năm mới mạnh khỏe, may mắn, mỗi ngày trôi qua đều yêu em và các con nhiều hơn.

Đừng quên mua chỉ một bông hoa hồng cho em nhân dịp kỷ niệm bốn năm ngày cưới của chúng mình. Em không cần nhiều hơn và cũng không cần thêm gì cả.

(Theo TTOL)