Gửi tình yêu và hạnh phúc của anh tới em

Vợ yêu à!

Vậy là vợ chồng mình đã đến với nhau được ngót 3 năm.

Vợ chồng mình đã không có được nhiều lắm thời gian dành cho những cặp vợ chồng son rỗi giống như những gì mà em hằng mong muốn. Trước khi chúng mình đám cưới chồng đã không ở bên chăm lo đám cưới cùng vợ. Sau khi đám cưới chồng cũng không ở bên vợ nhiều vì mỗi đứa một nơi do công việc, học tập.

Nhưng Vợ yêu có biết không? Chồng đã rất vui sướng và hạnh phúc vì biết trong em đã có một sinh linh bé bỏng đang dần lớn từng ngày. Giờ đây sinh linh bé nhỏ đó đang lớn lên từng giờ từng ngày dưới bàn tay chăm sóc vất vả của vợ và không bao lâu nữa là con yêu của chúng ta sẽ chào đời. Thật khó để diễn tả cảm giác sung sướng và hạnh phúc của chồng. Tất cả những gì vợ chồng mình có là mơ ước của rất nhiều những cặp vợ chồng khác, mơ ước về một mái ấm gia đình có vợ, có chồng và có những đứa con ngoan.
Vợ yêu ơi? Anh biết, yêu chồng và cưới chồng vợ đã chịu rất nhiều thiệt thòi. Vợ đã thiệt thòi từ lúc nhỏ đến lớn và thiệt thòi từ lúc yêu chồng, chuẩn bị cưới chồng và cả sau khi cưới chồng.

Anh biết, khoảng thời gian vừa qua có đôi lúc anh đã làm vợ buồn vì những câu nói và hành động vô tâm nhưng thực sự đó không phải là chủ định của anh vì anh không bao giờ muốn làm vợ buồn cả.

Mong ước của anh là Vợ chồng mình sẽ hiểu nhiều về nhau hơn, vợ con mạnh khỏe và sẽ hạnh phúc mãi mãi để nuôi dạy con khôn lớn.
Nhớ lại mới hôm nào 2 vợ chồng chia tay nhau ở sân bay, kẻ thì về Nam mà người thì đi Hy Lạp nơi xa, vợ òa khóa rồi đi thẳng vào trong khu cách ly mà không hề quay mặt lại giống như những lần chia tay trước, và anh thì cứ cố đứng nhìn hình vợ xa dần từ phía sau mà không thể chạy vào ôm lấy vợ. Anh biết vợ không muốn quay mặt lại nhìn vì nếu làm thế chắc vợ lại òa khóa và không đủ can đảm đi tiếp. Anh cũng biết vợ không quay mặt lại nhìn chồng vì phải cố kìm nén cảm xúc và cũng không muốn làm chồng giữ cảm xúc….

Kể từ hôm đó đến nay đã gần 2 tháng rồi, 2 tháng đó với anh dài như vô tận vì đó là quãng thời gian anh phải xa vợ con khi vợ và con cần anh nhất.

Lúc này đây đã gần 3h sáng, ngày 22 tháng 6 rồi, vậy là chỉ còn 5 ngày nữa là chồng được về nhà với vợ con yêu rồi.

Mong 5 ngày này qua thật nhanh……….

Yêu và nhớ vợ nhiều lắm

By nangsonghan@gmail.com

www.vnthutinh.com