Mình dừng lại vì anh có gia đình rồi…

Buôn Ma Thuột, ngày 06 tháng 12 năm 2011

Anh mến,

Em nghĩ mình nên nói chuyện trực tiếp cùng anh sẽ hay hơn, nhưng có thể em không nói hết được ý suy nghĩ của mình để anh hiểu nên đành qua trang web để gửi đến anh những dòng này.

Thật sự ,từ lúc quen biết anh cho đến giờ, em hiểu được tình cảm anh dành đến em, cũng như anh đã hiểu về em một phần nào đó, phải không? Anh đã có lần nói với em là anh biết em có thương anh, và em thì không phủ nhận điều đó, bởi nếu không sẽ chẳng có một cô gái nào lại chấp nhận vào… cùng anh và thân mật đến mức vậy.

Sau những lần anh lên Buôn Ma Thuột thăm em, hay những lần anh tỏ ra quan tâm đến em, là một lần em phải nghĩ quá nhiều trong đầu. Có đôi lần em cũng nhủ bản thân không nên nhìn sự việc phức tạp để rồi nghĩ ngợi xa vời nhiều quá, nhưng nếu anh đừng quan tâm đến em như thế và em không cảm nhận được tình cảm đó thì sẽ không có gì phải nói và mọi chuyện không phức tạp như lúc này.

Anh nhớ không, em đã từng chia sẻ tâm sự của mình với anh qua điện thoại. Em hiểu tình cảm anh dành cho em là chân thật, nên em rất quý và trân trọng điều đó. Tuy nhiên, cuộc đời không phải lúc nào cũng thuận theo ý mình, em đã từng rung động trước tình cảm của anh, nhưng thật trái ngang, anh là người có gia đình rồi, và trách nhiệm với con cái của anh là khá lớn. Nên xét về lâu dài, em và anh khó có thể hòa hợp để có một kết quả tốt.

Nếu anh thương em và tình cảm dành cho em hoàn toàn chân thật thì mong anh khi đọc những tâm sự này của em sẽ hiểu em. Mình nên dừng mọi tình cảm ở đây thôi, anh cũng không muốn em phải buồn nhiều vì chuyện này đúng không? Vì thế, chúng mình hãy chỉ là anh em thôi anh nhé. Những tình cảm đã có giữa hai chúng ta sẽ mãi là kỹ niệm đẹp trong mỗi người. Rồi thời gian sẽ làm anh và em nguôi đi mọi thứ. Em sẽ chôn chặt tình cảm vừa chớm nở dành cho anh, và anh cũng thế, phải không?

Nếu khi nào anh nhớ hay muốn điện thoại cho em, mình vẫn có thể thăm hỏi nhau sức khỏe, cuộc sống vui buồn. Hoặc khi nào anh lên Buôn Ma Thuột, em sẽ nhiệt tình đón tiếp anh như một người anh trai, như là người khách quý của em. Dù về sau em lập gia đình thì mình cũng vẫn là anh em đúng nghĩa, được không anh?

Khi viết những dòng này cho anh là em đã mệt mỏi và suy nghĩ rất nhiều, em không còn sự lựa chọn nào khác. Em thật sự rất tiếc là chúng ta đã có tình cảm với nhau nhưng lại không thể đi chung một con đường. Và em hy vọng thời gian sẽ làm chúng ta nguôi đi tất cả. Anh đừng nghĩ đến em nữa nhé, hãy nghĩ em là người không trân trọng tình cảm của anh, xem thường anh, là một người chỉ biết nghĩ đến bản thân mình thì anh sẽ quên em đi nhanh đấy!

Chúc anh vui vẻ và thành đạt

Em gái anh

Minh Phương

Vnthutinh.com