Anh nhớ em nhiều lắm

Cứ tưởng rằng có được em là có được mãi mãi, anh cố gắng yêu em nhiều, yêu em hơn chính bản thân mình thì em sẽ hiểu anh và đáp lại tình cảm của anh. Em còn nhớ không từ lần đầu đi với em khi ôn thi đại học, nhìn thấy em là mọi cảm giác yêu thương trong anh trỗi dậy, anh không biết vì sao từ lúc đó anh lại muốn yêu em, muốn đến bên em. Lúc đó anh liều lĩnh thật, dám nhắn tin để tán em dù biết phần trăm thành công của anh sẽ không là nhiều. Anh yêu em nhiều lắm, đôi khi anh tự hỏi với lòng mình vì sao anh lại yêu em nhiều như vậy và vì sao anh lại không giữ được tình yêu của hai chúng ta để bây giờ anh phải đau khổ như vậy? Vì sao có được em rồi lại mất em nhanh như vậy?

Đã có lúc anh mệt mỏi thật em à, dường như giữa anh và em có một bức tường vô hình nào đó ngăn cản làm anh có cố gắng như thế nào thì mình cũng không vượt qua được. Có lẽ đó là ý trời em à. Có được tình yêu đã khó rồi nhưng giữ tình yêu lại càng khó hơn. Anh biết thời gian yêu nhau anh đã không mang lại cho em nhiều niềm vui mà toàn mang lại cho em là nỗi buồn và nước mắt. Thực sự anh không muốn như vậy, anh không biết anh cần làm những gì nữa để giữ được tình yêu của anh và em. Em biết không khi em nói em có tình cảm với người khác trong thời gian chia tay anh, thật sự anh sụp đổ em à, đôi mắt anh lệ nhòa khi đọc được những dòng tin nhắn từ em. Vì sao thế em, chúng mình chỉ giận nhau, anh chỉ muốn biết tình yêu của em dành cho anh như thế nào thôi vậy mà chỉ có mấy ngày em đã thay đổi tình cảm? Con gái có phải ai cũng vậy không?

Bạn bè em nhắn tin cho anh bảo rằng em yêu anh nhiều nên không thể yêu người khác, vậy mà em lại thay lòng, em biết anh buồn thế nào không. Em biết hai từ “chia tay” mang ý nghĩa thế nào không? Đó là anh không còn bên em nữa, không quan tâm em, không ở bên em khi em buồn, không nắm tay em đi dạo, không ôm em từ phái sau khi em cần, mọi thứ thuộc về em đều không có anh trong đó, bao nhiêu kỉ niệm đã bị chôn vùi theo thời gian rồi em nhỉ. Anh nhớ em từng hứa sẽ không rời xa anh, sẽ yêu anh mãi mai, sẽ không yêu ai nữa ngoài anh. Anh tin em, anh tin em sẽ yêu anh nhiều như em đã yêu anh vậy mà tình cảm của em dễ bị lung lay như vậy, chẳng lẽ những lời hứa ngày xưa đều là giả dối, lừa nhau phải không em? Em làm anh thất vọng lắm.

Em thường nghĩ nhiều về tương lai, em có biết những suy nghỉ đó của em đã khiến chúng ta dần xa nhau không? Anh đã nói với em hãy sống với hiện tại, vì không một ai có thể biết được tương lai của mình thế nào cả. Anh đã nghĩ sẽ cưới được em là vợ, chúng mình sẽ hạnh phúc lắm, anh cũng nghĩ xa chứ. Anh biết bố mẹ em thích một người học y như em, vì em hay ốm đau, chứ không phải là một người như anh phải không? Anh đã biết thứ gì không thuộc về anh sẽ mãi mãi không thuộc về anh nhưng anh vẫn cứng đầu lao vào để giờ chỉ nhận lấy toàn là đau khổ.

1 năm 1 tháng 21 ngày không phải là dài cũng không phải là ngắn, nó đủ khiến anh biết anh cần em như thế nào trong cuộc sống. Hôm qua anh đã hút thuốc em à, lần đầu tiên anh hút thuốc, điếu thuốc khiến anh nhận ra mình thật tồi tệ khi không giữ được tình yêu nữa, khi không làm nhiều cái tốt hơn mà anh có thể làm? Người thứ 3 xuất hiện khi anh và em đang chia tay, mà cũng không biết đó là người thứ 3 hay anh là người thứ 3 nữa, bởi vì trước khi yêu anh em cũng đã có tình cảm với người đó và người đó cũng vậy nhưng em và người đó không dám nói, và rồi em yêu anh. Người đó lại ở gần nhà anh, học giỏi hơn anh, lại học nghề y như gia đình em mong muốn nữa. Em có biết khi anh nghe thì anh biết anh chuẩn bị mất em thật rồi, mất em mãi mãi. Buồn lắm em à, nỗi buồn lúc nào cũng dày xé trong anh. Anh biết người đó sẽ tốt hơn anh, có thể yêu em nhiều hơn anh nữa, làm được nhiều thứ cho em mà anh không làm được, làm em hạnh phúc hơn khi bên anh, cuộc sống là vậy phải không em.

Anh ích kỉ lắm, anh chỉ muốn em là của riêng anh nhưng không muốn em chia sẻ tình yêu của mình cho người nào ngoài anh cả. Hôm qua anh đã bắt em lựa chọn giữa anh và người đó, nhưng em biết không anh chỉ hỏi vậy thôi vì nếu em yêu anh thật nhiều thì anh biết em sẽ không suy nghĩ mà trả lời là chọn anh, anh đã nghĩ vậy đấy em à, nhưng em lại khác em không trả lời được anh câu đó. Em đã thay đổi nhiều lắm em biết không? Anh không biết sao lại vậy nữa, anh không tốt hay là vì khoảng cách giữa anh và em quá xa? Ngày nào khi đi ngủ anh cũng đặt tay lên trái tim anh bởi vì anh tin anh sẽ mơ về em và em luôn luôn ở trong trái tim của anh.

Có lẽ em sẽ quên được anh thật khi yêu người đó nhưng anh không làm vậy được em à, anh sẽ cố gắng sống qua thời gian xa cách này, sẽ dõi bước theo em từ xa vì anh và em chỉ là hai đường thẳng song song không bao giờ gặp nhau cả. Em hãy sống hạnh phúc bên người đó nhé, anh sẽ vẫn giữ em trong tim, vẫn chờ em quay lại với anh, nhưng có lẽ lúc đó tình cảm giữa hai đứa không còn được bền đẹp nữa, hạnh phúc em nhé. Chỉ một mình anh đau là được rồi.

cubom_0601@yahoo.com.vn

vnthutinh.com