Nhớ em

Nhớ em. Lại một đêm nữa nhớ em… Người ta hay nói. khi mới chia tay. ngày đâu tiên mất người đó mình xem người đó là tất cả- ngày thứ 2 người đó chỉ còn 1 nữa- ngày thứ 3 người đó còn 1/3 ngày thứ 4 người đó còn 1/4 và kế tiếp những ngày đó giảm dần theo thời gian.
Nhưng sao nổi nhớ trong anh về em không hề giảm đi mà cứ tăng theo từng ngày. Nhớ em. muốn nghe được 1 tiếng gọi êm ái ” anh yêu ” một lời quan tâm nhưng sao khó quá.
Nhớ em nhìn thấy em đó.muốn gọi 1 tiếng, muốn nhắn một lời, muốn gọi 1 lần thôi “em yêu cũng không được.
Nhớ em. Đêm về với nổi cô đơn, nổi nhớ những hồi ức, kỉ niệm về em như thắt vào tim anh khiến anh khó thở bồi hồi. Cầm điện thoại lên nhìn số phone của em. bấm gọi rồi lại tắt, nhắn xong tin nhắn muốn gửi nhưng lại xóa. Thấy nick chat em onl đó muốn pm hỏi 1 câu nhưng sợ chử phiền.
Nhớ em. yêu em vì lời hứa ngày nào anh đã hứa sống tốt dù không có em. anh luôn tỏ vẻ vui tươi yêu đời trước mặt em. Nhưng thật ra sau bức màng ấy là nước mắt, những lần chuốc cho say để quên nhưng say khiến anh càng thêm nhớ và suy nghỉ đến em nhiều hơn.
Nhớ em. không ngủ được từng đêm phải nhờ vào những viên thuốc để giúp anh ngủ đi.ngủ đi 1 phần không muốn nhớ nữa, một phần để có thể mơ thấy em. Trong mơ em luôn là của anh. Nhưng sau những giấc mơ là những giọt nước mắt cứ tuông mà k cách nào ngăn lại được.
Anh muốn chìm đắm trong quá khứ những ngày còn có em kề bên. muốn được ôm em vào lòng vào bàn tay yêu thương, rồi hôn nhẹ lên má em và khẻ vào tai em nói rằng anh yêu em.
Nổi nhớ ấy đã hạ ngục anh, anh ngã vô bờ biến. không biết đến khi nào anh mới thôi ngừng nhớ và yêu em..
Cái tên ” Thư” mổi lần đi đâu đó trên tấm biển quản cáo hay nghe ai vô tình nói tới, khiến anh nghỉ ngay về em.Ôi cái thuở ban đầu lúc mới yêu sao đẹp đến vậy giờ nhìn lại chỉ còn anh với nổi cô đơn.Đêm từng đêm với bóng tối.Người ơi…em có biết anh yêu em và nhớ em đến nhường nào k…?
Exclamation
______________________________________________________

Sẽ có 1 đôi bàn tay khác
ấm hơn tay anh ,chặt hơn tay anh…………….nắm lấy tay em………………………
Nhưng anh chắc rằng tình yêu người ấy dành cho em không thể nhiều bằng anh…

unikey
vnthutinh.com