Gửi Mình Yêu!!!

Gửi Mình Yêu!!!

Mình à! Thế là 1 năm đã trôi qua, 1 sinh nhật nữa của mình đã tới, 365 ngày ngta dc ở bên mình, đc yêu mình bằng cả trái tim và sự trân thành chọn vẹn. Mình có biết jờ này ngta đang nghĩ j k??? Ngta ta đang ôn lại những chặng đường của 2 đứa, những chặng đường mà đầy dẫy những tình cảm sâu lặng, những lúc bên nhau, những giận hờn vu vơ, những lo toan chuyện cơm áo và đầy dẫy những bộn bề của cuộc sống ….vv… Mình biết k? Những kỉ niệm vui có, buồn có của 2 đứa đang ùa về với ngta đấy, k thể quên mình ạ!! Tất cả nó như 1 giấc mơ mà jấc mơ đấy mới như từ hôm qua vậy….

Mình nhớ không? Cũng cái đêm nay của tròn 1 năm trc, cái đêm mà 2 đứa đã đón chào một ngày mới, ngày sinh lần thứ 42 của mình,1 đêm ý nghĩa và đầy cảm xúc fải k mình? Những giọt nước mắt hạnh phúc của đêm ấy mà ngta k thể quên mình ạ. Cũng từ cái đêm cảm xúc ấy ông trời đã đem mình đến với ngta bằng 1 tình yêu thực sự, 1 tình yêu thật lòng mà mãnh liệt cho đến hôm nay mà trong cuộc đời ngta chưa có dc. Mình biết k? Trong 365 ngày yêu mình và có dc mình ngta luôn nghĩ về mình và luôn cầu chúc cho mình được bình an, dc thành đạt và mọi sự tốt lành nhất sẽ đến với mình đấy. Ngta luôn thầm cảm ơn mình đã dành tình cảm cho ngta và cảm ơn ông trời đã che trở cho tình yêu của 2 đứa. Mình ơi!!! Giờ này đây… Giá như ngta được ở bên mình, được ôm mình thật chặt trong vòng tay, dc nắm nhẹ lên bờ vai kia, dc hôn lên đôi mắt và cái trán “bướng”… Rồi 2 đứa trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy, nói với nhau những lời khe khẽ yêu thương…. Để 2 đứa dần chìm vào… Và nhận ra 1 điều là k thể thiếu nhau…. Ngta có tham quá k mình??? Mình ơi! Nhưng đó chỉ là “giá như”, đó chỉ là 1 giấc mơ như mọi ng thường mơ thôi fải k??? Chứ có mấy ai dc hưởng hạnh phúc chọn vẹn như thế trong cùng 1 không jan và thời gian, chỉ có trong chuyện cổ tích thôi fải k mình? Mình à!!! Giờ này chắc mình đang vui bên mọi người k biết mình có còn nhớ giây fút đấy? Cái khoảng khắc mà 2 đứa đã đếm ngược để chào đón ngày mới? Ngày 26/02. Năm nay chỉ còn mình ngta đếm ngược rồi!!! Mình yên tâm và vui vẻ nhé. Ngta sẽ k quên cầu chúc cho mình mọi sự tốt lành nhất trong cuộc sống của những giây phút đầu tiên trong ngày đâu. Mình nhớ k? 2 đứa đã quy ước với nhau ngày 26/02 là ngày tình yêu của 2 đứa đấy. Thế là dc một năm rồi mình nhỉ? Là kỉ niệm lần thứ nhất ngày yêu nhau đấy. Những thăng trầm, những nụ cười và cả những jọt nước mắt khi bên nhau…. Nhưng tiếc quá 2 đứa lại k dc ở bên nhau để cùng chia sẻ và ôn lại rồi! ” Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”. Fải k mình? Tất cả là do ý Trời mà.

Thôi, những j cần nói qua những dòng tin thì sẽ k đủ dc. Ngta chỉ muốn gửi gắm 1 chút tâm tư tới mình để mình hiểu fần nào. Và cũng qua đây, những dòng tin k đầu cuối này cho ngta dc gửi lời chúc mừng Sinh Nhật tới mình. Chúc mình luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và thành đạt hơn nữa trong cuộc sống. Cầu chúc cho mọi điều tốt lành nhất, bình an nhất sẽ đến với mình trong cả cuộc đời đúng như tên của mình vậy!!!

 Người mãi yêu mình./.