A AK` …HÔM NAY EM ĐÃ VIẾT THƯ CHO ANH…..NHƯNG EM LẠI KHÔNG THỂ GỬI

Đã bao nhiêu ngày trôi qua, một tháng mấy chục ngày rối gì đó ….Em cũng không nhớ rõ nữa,Em và Anh chưa một lần trò chuyện, hẹn hò trong bao nhiêu ngày đó,…

Anh ah`! thế là sao, vẫn yêu,vẫn tha thiết hay đã chia tay lúc nào Em không hay biết, vì có ai yêu nhau mà thế này đâu….có ai yêu nhau mà không gặp trong khi cả hai ở rất gần…. ĐẠI ah, người ta thường có câu “thắm lắm phai nhiều”,” bùng cháy rồi vụt tắt”, nhưng Em với Anh đã thắm thiết, đã yêu mãnh liệt đâu, chưa hề bùng cháy sao đã vụt tắt rồi.từ khi nhận lời yêu anh cho đến giờ tình cảm anh dành cho em đều rất bình thường, không tha thiết,không mãnh liệt hay đắm đuối, tình yêu của anh và em chưa được bùng cháy, chưa được đốt sáng giữa màn đêm đen, nó chỉ được cháy với ngọn lửa quá bé, quá hiu hắt rồi dần vụt tắt,thế mà tình yêu đó lúc nào cũng cháy âm ĩ trong em mà anh đâu có biết……!!!!!

Đại ah`!..đây là một trong nhữnh bức thư em viết cho anh và có lẽ chẳng bao giờ nó có thể đến tay anh và được anh đọc ngẫm nghĩ về chuyện chúng mình, và hiểu được tâm trạng em lúc này. Nhiều lúc chắc anh sẽ nghĩ việc gì mà em phải suy nghĩ,phải là buồn và phải tự làm mình khổ đến thế vì đã yêu sâu đậm đâu….quả thật yêu anh mà em không thể làm gì cho mình bớt cô đơn,em phải sống trong cô đơn và nhung nhớ trong vô vọng rất nhiều ,nhưng em lại thấy hạnh phúc ,hạnh phúc bởi được yêu anh,dù tình cảm đó anh dành cho em chỉ chút ít,và thời gian bên anh cũng ít như vậy nhưng hình như nó có một sợi dây vô hình nào đó như đang cột chặt em lại và điều khiển suy nghĩ và lúc nào cũng nghĩ đến anh. Dù chỉ một ngày ,một giờ,một phúc hay một giây được yêu anh cũng mang đến em bao hạnh phúc,một ngày,giờ ,phút và giây đó đối với anh chẳng là gì cả và chẳng để lại dấu ấn gì trong anh,nhưng với em dù chỉ một giây đươc yêu cũng là một cuộc tình và đầy hanh phúc,một giây chỉ thoáng qua và chìm nghĩm trong quá khứ,nhưng đối với em đó là một kí ức, là một kỉ niệm,một dấu ấn và nằm sâu thẳm trong tim em mãi .

Nếu giờ phải quên anh thật thì em phải làm thế nào đây……anh có biết mối tình đầu của em như thế nào không ,dường như cả hai chưa một lần ngồi tâm sự ,nói chuyện tử tế,chưa một lần cầm tay nhau để gọi là tình yêu ,thế mà em phải mất hai năm trời để có thể quên anh ấy……!!! mối tình đó cũng chỉ là tình yêu của lứa tuổi học trò,thơ ngây và chả biết gì ,thế mà phải bấy nhiêu thời gian em mới có thể quên còn với anh , em đã yêu ,và tình yêu đó rất chín chắn ,chân thành và tha thiết trong em,nếu giờ phải quên anh thì thời gian đó là bao lâu ….quả thật em không thể biết và không muốn chịu đựng đau khổ và dằn vặt khi phải cố quên.

Có lẽ chỉ mấy hôm nữa anh sẽ phải rời xa mãnh đất này, đi tìm con đường công danh mà bấy lâu anh lựa chọn,em biết con đường đó,con đường anh đang đi vô cùng vất vả và gian kh , nhưng em rất tin vào bản lĩnh của anh,bởi người em yêu có một ý trí và nghị lực rất lớn, em tin anh sẽ làm được những gì anh muốn và gắn bó với nó ,…rồi tình yêu cùa cả hai sẽ đi đến đâu ,…quả thật anh và em đều không thể biết và em biết với anh giờ công danh sự nghiệp là thứ đứng hàng đầu và tình yêu chỉ là đứng cuối trong nhữnh thứ mà đời người ai cũng cần phải có,anh sẽ đi trên con đường mà anh đã lựa chọn, sẽ mang đi tất cả, và có thể chuyện tình yêu của cả hai cũng xa dần từ đây,liệu có phải thế không anh???????????…

Thực tại hai chúng mình gần nhau mà chả thấy đâu ,huống gì lại xa như thế……….!!có hàng trăm ý nghĩ và hàng trăm câu hỏi em muốn anh trả lời,nhưng em biết chẳng bao giờ anh có thể cho em biết câu trả lời mà em cần….phải thế không anh…..??

Anh yêu ah` ! em vẫn thường gọi anh như vậy… anh có biết được gọi anh là anh yêu em thấy hạnh phúc thế nào không,nghe thật hạnh phúc phải không anh?,,, rồi sau này em vẫn có thể gọi anh như thế nữa không?……..tình yêu đến rồi lại đi em không thể níu giữ nỗi nó anh ah` …… giờ anh có biết em nhớ anh thế nào không.anh chỉ mang đến cho em toàn đau khổ….có lẽ vì vậy mà em yêu anh.bởi vì niềm vui thì dẽ quên,còn niềm đau khổ thì không bao giờ.

ĐIỀU MÀ GIỜ ĐÂY EM MUỐN NÓI VỚI ANH ĐÓ LÀ:CÓ NHỮNG ĐIỀU EM KHÔNG NÓI RA NHƯNG TẬN TRONG SÂU THẲM TIM EM MUỐN NÓI VỚI ANH RẰNG :”EM YÊU ANH VÔ CÙNG ANH YÊU CUẢ EM Ạ”

vnthutinh.com