Gửi gà anh bướng bỉnh!

Biết anh tình cờ qua một trang mạng lúc ấy tâm trạng của em giống như tâm trạng của anh lúc mà anh viết bài ấy. Không biết hoàn cảnh lúc đó của anh em mình có gọi là thất tình không anh nhỉ? Nghĩ lại quãng thời gian ấy tuy rất ngắn nhưng đối với em thật là vui. Lúc đầu nói thật em chẳng thích cách nói chuyện của anh một xí nào hết đó. Em là người ít nói, nhút nhát và hay mắc cở, trong khi đó anh thì hơi “mạnh miệng” lắm đấy. Nhưng từ khi nói chuyện với anh em nghĩ mình đã khác trước rất nhiều. Từ hôm ấy ngày nào em cũng muốn online để được trò chuyện cùng anh đấy anh biết không? Chẳng biết từ khi nào em lại có thói quen online trong giờ làm việc nữa, hixhix em hư quá anh nhỉ?
      Em quyết định viết “thư tình” cho anh, khi nỗi đau của anh và em đã vơi bớt.  Sau cơn mưa trời lại sáng, cuộc sống này còn nhiều điều thú vị để mình cố gắng đúng không anh? Có lần anh gọi điện cho em khi kể về chuyện tình của anh, anh đã rất nghen ngào đấy, từ lúc ấy trong em có một suy nghĩ rất khác về anh. Em cảm nhận được nơi anh một tình yêu thật chân thành và ấm áp. Yêu một người đã khó, quên một người thật khó đúng không anh? Ông trời thật bất công với anh em mình anh nhỉ? Yêu thật lòng, yêu hết mình đau khổ giờ lại chính mình gánh chịu trong khi người ta lại đang vui vẻ và hạnh phúc. Em không buồn và tuyệt vọng như anh, vì em nghĩ đó cũng là sự giải thoát cho chính mình. Đối với những người đang yêu nhau thì tình yêu nào cũng đẹp và cũng đều hy vọng. Nhưng một kết thúc buồn thì không ai mong muốn cả. Khi yêu em cũng đã từng được hạnh phúc như anh, em vui vì mình đã chăm sóc chu đáo cho anh ấy và buồn vì không đi cùng nhau đi đến hết con đường.
Gà anh này!
     Em biết những lúc anh nói chuyện cười nói vui vẻ với em, anh nói đã tới lúc anh quên nhưng em nghĩ anh sẽ chẳng làm được nếu anh cứ sống hoài với quá khứ như thế, một quá khứ thật đẹp theo đúng nghĩa với anh. Giờ đây mỗi khi đêm về cái cảm giác cô đơn, trống vắng, hụt hẫng ấy chắc ghê gớm lắm anh nhỉ? Nhất là nơi ấy đã mang lại cho anh nhiều niềm vui và hạnh phúc.
     Mình sống cho cuộc sống hiện tại, cho tương lai chứ không phải cho quá khứ. Những gì không tốt đẹp anh hãy cất vào một nơi nào đó trong ký ức đi nhé. Anh phải cất thật kỹ đấy. Từng ngày, từng ngày mình cần phải cố gắng để khi nhìn lại mình sẽ mỉm cười và mãn nguyện. Em biết trong thời gian này anh đã rất cố gắng nhưng anh hãy cố gắng thêm nhiều nhiều nữa anh nhé! Mình phải sống làm sao khi họ nhìn lại mình họ thấy tiếc rẽ thì mới đáng sống đúng không anh? Em cũng thế, em sẽ là người con gái mạnh mẽ, tự em vấp ngã em sẽ tự đứng dậy. Em phải bản lĩnh, phải cho họ thấy em là người như thế nào. Dù tình yêu không còn nhưng em còn có gia đình, bạn bè và giờ lại có thêm anh va anh Duy nữa, ôi cuộc sống thật nhiều niềm vui. Những lúc buồn anh hãy pha cho mình một ly cà phê, ngồi nghe những bản nhạc anh thích nếu cần thiết thì anh hãy “rống” theo những giai điệu ấy, em tin chẳng còn nổi buồn nào đâu anh. Hoặc là anh hãy đi nơi nào ấy thật yên tĩnh, anh thích biển mà đúng không? Anh bảo đứng trước biển mới thấy mình nhỏ bé nhường nào. Uhm anh hãy thưởng cho mình một chuyến du lịch đi, khi về mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời đấy. Em tin là như thế. Cố gắng vượt qua anh nhé! Em và mọi người sẽ luôn bên cạnh anh! Chú anh luôn vui và sống tốt.
                                                                Em gái cứng đầu của anh!
By honggambl_bp1989@yahoo.com