TẠM BIỆT ANH NGƯỜI EM YÊU NHẤT

Anh   à !

Chắc là mình có duyên không phận rồi phải không anh. Tình yêu đẹp của chúng ta giờ với em chỉ còn là kỉ niệm, một kỉ niệm buồn luôn ở sâu trong trái tim mỗi khi nhớ về anh, người em yêu nhất. Biết nhau từ năm em 20 tuổi nhưng nhận lời yêu anh chỉ mới một năm. Anh luôn là người quan tâm lo lắng cho em ,cứ tưởng tình yêu ấy sẽ có kết quả tốt nhưng nào ngờ lại tan vỡ nhanh đến vậy. Lỗi là do em không tốt, em không đáng để nhận được tình yêu của anh. Dù biết anh còn yêu em và em cũng vậy, nhưng chúng ta lại không thể cùng nhau đi hết con đường còn lại. Anh có biết anh là người đầu tiên em yêu không anh,yêu nhiều lắm dù biết rằng em không phải là người đầu tiên của cuộc đời anh. Cứ mỗi khi đêm về tình yêu trong em lại trỗi dậy, cảm giác nhớ anh lại ùa về . Cảm giác ấy như bóp chặt con tim yếu đuối dù lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ của em, những giọt nước mắt cứ tuôn dù em đã cố ngăn lại.

Anh à ! quyết định xa anh là do em ,do em không thể hiểu người em yêu cần gì, muốn gì, em chỉ cảm thấy không thể gần anh nữa mặc dù tình yêu em dành cho anh còn nhiều ,nhiều hơn lúc trước nữa.

Chúc anh tìm được tình yêu mới, tìm được người con gái yêu anh hơn em. Em sẽ dõi theo mỗi bước chân anh đi. Anh có biết em buồn khi nào không? Câu hỏi này em muốn hỏi anh lâu lắm rồi mà chưa có cơ hội để hỏi và mãi mãi cũng không hỏi được.

Anh à!

Em biết cuộc sống không anh với em là rất khó nhưng em sẽ cố vượt qua dù người ta nói thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương nhưng mà vết thương nào không để lại sẹo phải không anh.

Tạm biệt anh người em yêu nhất.

Gửi anh nguyễn Dũ.