Gửi em – người Anh yêu

Gửi Em!

Cũng lâu rồi anh không viết thư cho em ! Nhớ cái ngày anh nhẹ nhàng cầm tay em lần đầu tiên đưa nhau đi chơi mà chẳng biết nói lời nào !.
Biển hôm đó , sóng nước êm đềm, vỗ rì rào gọi những cơn gió nhẹ thổi về , anh như đắm chìm trong giấc ngủ, thấp thỏm , mỏ màn ,miên man nhìn em mà tưởng rằng giữa đôi ta yêu nhau từ bao giờ .

Em biết không ? Ngày đó anh yêu em dễ sợ!, yêu em qua ánh mắt , qua nụ cừơi ,đôi môi duyên dáng và giọng nói trìu mến , cứ mỗi khi thấy em cười anh như được bình yên thu mình nhỏ lại ,không vội vàng nhưng tinh tế , không ứơc nguyện nhưng đậm sâu ,ồn ào mà sâu lắng , không non sông hẹn biển nhưng thủy chung và thỏa lòng những đợi mong mà cuộc sống của anh qua từng ngày mãi kiếm tìm.
Gặp được em là định số mà người ta thường nói , anh không hiểu định số là gì cả? Anh chỉ tin vào những điều hôm nay , những điều chúng ta đang có với một tình yêu không thể chứng minh bằng lời ,dù sóng gió có đôi khi đã cuốn trôi mọi thứ ,mọi trói buộc giữa cuộc đời.
“Em ơi !
Anh vẫn nghe tiếng gió biển,rì rào bờ cát trắng .
Sóng êm đềm vỗ ,
Cho đôi ta trói buộc cuộc tình này,
Chờ khúc hát vang ca,
Ru em vào giấc ngủ
Tình yêu là biển vắng ,sâu lắng ,
Yêu trọn cả đêm nay .”(Trinh nguyen)

nguoi anh yeu

Đêm nay , tiếng sóng êm đềm kia không vỗ bờ cát ,không dã tràng se cuộc tình biển vắng , không réo gọi thổn thức lòng ai….mà đêm nay tình yêu sẽ ru em bằng những lời ca , cho nhau những tiếng ân tình , những ngọn nến lung linh , những bông hồng thắm đẹp để đưa em vào thế giới của ngày đôi nhân tình đang rạo rực , háo hức đón chờ .chỉ yêu nhau mới thỏa lòng những điều ước hẹn, chỉ yêu nhau mới thấy rằng tình yêu là cứu cánh , mang lại điều ý nghĩa trong cuộc sống mà em vẫn âm thầm mến tặng anh đó thôi!

Cám ơn em ! Giữa cuộc sống xô bồ, dòng người qua lại anh vẫn thấy khoảnh khắc này đây Khó để nói lên bao điều anh dành tặng cho em , tất cả chỉ nằm sâu trong đáy lòng , từng phút giây trôi qua hơn những lời anh muốn nói là nụ hôn nồng nàn không chút nghĩ suy gởi em ,người yêu bé nhỏ của anh .

London 10/2/3014 .
“Valentine’s Day”