Gửi em, người con gái đẹp nhất

Mọi thứ đều là phép thử, đúng như vậy.

Chúng ta quen người này, yêu người kia để thử xem tình cảm của chúng ta đến đâu. Em đối với tôi cũng vậy. Tôi thấy em, để ý em, ấn tượng em, rồi yêu em sâu sắc.

Con người em khiến tôi không thể ngừng đờ đẫn thương nhớ, ánh mắt em quá dịu dàng. Đôi môi xinh đỏ mọng, ngọt ngào như trái chín đầu mùa hạ. Nụ cười em duyên dáng như hoa mai nép mình, khẽ chào nắng sớm. Kiều diễm thay, chưa từng thấy trên đời. Tôi tự hỏi liệu em từ đâu tới? Chốn phàm trần đâu có thần tiên? Vẻ đẹp thanh cao từ ngữ không thể diễn tả nổi.

gui em nguoi con gai dep nhat 1

Em làm tôi cảm thấy thẹn thùng, câu văn của tôi quá đê hèn làm sao có thể lột tả cảm xúc thanh cao mà em ban tặng. Vẻ đẹp quý phái ấy phải dùng trái tim để cảm nhận, lắng nghe con tim mình run lên khi nghe nhắc tên em. Nghĩ về em, là ý thức lịm dần đi vào cơn mê tình yêu bất tận, không có ái ân, chỉ biết lặng lẽ đứng nhìn từ xa như tôi vẫn hằng tôn thờ.

Khi nhắm mắt là hình ảnh em lại hiện ra, giọt nước từ đâu rơi xuống khóe mắt. Vì yêu mà con người ta trở nên ngây dại. Không dám ước ao một lần được chạm vào bàn tay ấy. Quá đau khổ, nhưng là tình yêu đơn phương trọn vẹn. Tôi nguyện khắc ghi tên em đến hết cuộc đời

Tình yêu có khi dịu dàng như cơn gió thoảng qua, cũng có lúc nổi cơn phong ba khiến từng đợt sóng cuồn cuộn xô tới cao vút mây trời, nó mạnh đến nỗi nhấn chìm cả thân xác và tâm hồn ta vào biển tình xinh đẹp vô cùng dễ chịu.

Những điều này là nhờ có em, bởi vì em mà anh biết được con tim anh mềm yếu biết nhường nào, giúp anh nhận ra chân lý cao quý của tuổi trẻ, đó là hãy yêu một người, yêu đơn phương, âm thầm lặng lẽ dẫu hàng ngày hàng ngàn lưỡi dao đang chực chờ cào xé nát tim anh.

Yêu một người có sai không? Anh nghĩ là không! Bởi yêu em mà kẻ đần độn như anh mới có thể viết lên những dòng cảm xúc này. Hãy nhớ anh, một kẻ mềm yếu xa lạ yêu em đến hết cuộc đời!
Trong tình yêu, đơn phương là đau khổ, nó không bi kịch như những đoạn hội thoại trong tiểu thuyết, không có cảnh ướt át nhục dục, không nắm tay hay hò hẹn thề thốt. Chỉ có một người yêu một người, với bộ mặt tỏ ra vui vẻ nhưng con tim thì rách nát.

Tôi nhìn em bằng ánh mắt lấp lánh, như căng ra thật to hết cỡ. Em nhìn tôi bằng nửa con mắt, khinh bỉ đến tột cùng.

Không sao, tôi vẫn vui mà.

Nhìn em kìa, son môi hôm nay hơi nhạt, còn kẻ mắt có vẻ đậm quá. Tôi đã quen với việc lặng lẽ theo dõi facebook, đọc từng đoạn tus mà em viết đến độ thuộc lòng, soi xét từng cái ảnh rồi ôm chặt nói, yêu em nhất, thiên thần của tôi.

Tôi không tin trên đời có người con gái đẹp tuyệt trần, bằng con mắt phàm tục của mình, tôi đã thấy hàng triệu cô gái đẹp. Nhưng em thì đặc biệt.

Em có vẻ đẹp thuần khiết, đôi mắt đa tình, phong tư kiều diễm phiêu dật, dung nghi tĩnh lặng nhàn nhã.
Dáng vẻ em tỏ ra tinh nghịch nhưng thực chất lại nhu mì. Tiếng nói của em như oanh như phượng thánh thót, mê hoặc lòng người. Thân hình em uyển chuyển như rồng lượn, bước nhẹ như hạc bay. Khuôn mặt thanh tú, rạng ngời, khi giận như mặt trăng bị mây nhẹ che lấp, khi vui phiêu diêu như bồ công anh, tỏa đi khắp bốn phương trời. Cốt cách tướng mạo đẹp tựa tranh vẽ.

Tôi say mê vẻ đẹp hiền thục của em, đến độ tôn thờ em. Em đích thực hoàn mỹ. Tôi ngày quên ăn đêm quên ngủ, thương nhớ vô cùng. Nhưng lại sợ bị em phát hiện tấm trân tình đến phải nhục nhã. Đau khổ thay, không lời nào diễn tả nổi. Nước mắt cứ trào ra khi nghĩ đến số phận. Giá như tôi không nghèo, giá như tôi có bộ quần áo mới… Vì nếu như có những giá như thì chúng ta đã coi như thanh mai trúc mã. Em có lẽ không bịt tai che mắt, đã cười nhếch mép hừ một tiếng, đũa ghẻ mà đòi chòi mâm son.

gui em nguoi con gai dep nhat

Tôi biết tôi đáng thương, vì yêu em mà tôi chở nên ngu dại. Nhưng tôi không hề hối hận. Được gặp em là một ân huệ to lớn, không có em chắc tôi chẳng biết yêu quên mình là gì, dù con tim như có hàng trăm cây kim đâm vào thủng lỗ chỗ, mỗi lỗ thủng là một tia máu đỏ ngòm phun ra, không thể lành lại được. Đau đớn lắm em, nhưng đầy thích thú.

Chúc em tương lai hạnh phúc bên người em yêu quý, còn tôi sẽ lặng lẽ đến, rồi lặng lẽ rời đi như cách tôi đến. Nép mình vào bóng tối, lẩn khuất trong hư không phù hộ em suốt đời suốt kiếp.

Yêu em, người con gái tôi hiến dâng linh hồn.